งานส่องประกายสีสันที่สุดแสนโรแมนติกที่คลองโอตารุ

ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยามค่ำคืนอันสุดแสนโรแมนติกของ “Otaru Snow Story" เทศกาลที่เล่าขานเรื่องราวของงานส่องประกายสีสันที่สุดแสนโรแมนติกที่คลองโอตารุในช่วงฤดูหนาวส่องสว่างเพิ่มสีสันให้กับทั่วทั้งบริเวณเลียบคลองโอตารุ ที่ประดับไฟให้ความรู้สึกราวกับเดินอยู่ในโลกของเวทย์มนต์ที่มาแล้วต้องบอกต่อกันเลยทีเดียว

- ในฤดูหนาวที่ประเทศญี่ปุ่นจะมีงานเทศกาลประดับไฟ Light-up & Illumination มากมาย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทุกคนรอคอย เพราะเมื่อถึงฤดูหนาวจะมีการจัดไฟไลท์อัพสาดส่องไปยังอาคารหรืออนุสาวรีย์ตามจุดต่างๆ ในเมือง และภายในบริเวณสถานที่เหล่านั้นก็จะมีการประดับหลอดไฟหรือไฟ LED เพื่อสร้างบรรยากาศสว่างไสวราวกับอยู่ในความฝัน

- เทศกาลโอตารุ สโนว์สตอรี่ (Otaru Snow Story) มีชื่องานเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า Otaru Yuki Akari no Michi
จัดขึ้นที่เมืองโอตารุ บนเกาะฮอกไกโด โดยภายในเมืองแบ่งออกเป็น 2 พื้นที่หลัก คือ Unga Kaijo และ Temiyasen Kaijo

- พื้นที่ส่วนที่ 1 “Unga Kaijo” ที่คลองโอตารุ (Otaru Canal) มีการจัดโดยใช้หลอดไฟ LED สีฟ้าจำนวน 10,000 ดวงประดับเลียบฝั่งสร้างบรรยากาศสีฟ้าสุดโรแมนติกให้กับลำคลองในฤดูหนาว แถมริมทางยังมีรูปปั้นหิมะเล็กๆ และแสงไฟจากเทียน สามารถเดินมาจากสถานี Otaru ไปยังคลองแค่ 10 นาที

- พื้นที่ส่วนที่ 2 "Temiyasen Kaijo” คือระหว่างคลองไปตามรางรถไฟเก่าเทมิยาเซ็น ข้างทางมีซุ้มอาหาร โคมไฟ และรูปปั้นหิมะ คล้ายกันกับพื้นที่ Unga Kaijo เพียงจะต่างกันอยู่ตรงที่จะมีร้านอาหารข้างทางมากกว่า นอกจากนี้ชาวบ้านในพื้นที่ก็จะตกแต่งร้านค้าและที่อยู่อาศัยของพวกเขาด้วยโคมไฟและตุ๊กตาหิมะบริเวณด้านหน้าเพื่อให้กลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาล

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,273