ท้าลมหนาว...ยอดเขาซุกสปิตเซ่

ท้าลมหนาว...ยอดเขาซุกสปิตเซ่

 

นำทุกท่านท้าลมหนาวกันที่ ยอดเขาซุกสปิตเซ่ ในประเทศเยอรมนีที่ด้านบนสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้ถึง 4 ประเทศ ทั้งเยอรมัน ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ และอิตาลี รวมถึงยังสามารถมองเห็นทะเลสาบไอบ์เซ่ ได้ด้วย ในวันที่อากาศดีสามารถเห็นยอดเขาต่าง ๆ ในเทือกเขาแอลป์ได้ชัดเจน และเห็นยอดเขามากกว่า 400 ยอด ถือว่าเป็นศูนย์กลางอันดับหนึ่งของการเล่นกีฬาของเยอรมัน โดยเฉพาะการเล่นสกีอีกด้วย

 

 ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (Zugspitze)

เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในเทือกเขาแอลป์ อยู่ที่เมืองการ์มิช–พาร์เท่นเคียร์เช่น (Garmisch - Partenkirchen) เมืองที่อยู่ทางตอนใต้สุดของประเทศเยอรมนี ซุกสปิตเซ่เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในเยอรมนี สูงถึง 2,962 เมตร

 

ชาวเยอรมันและนักท่องเที่ยวนิยมที่จะขึ้นไปเล่นสกีในฤดูหนาวหรือชมทิวทัศน์ชนิด 360 องศาในฤดูร้อน โดยสามารถมองเห็นภูมิประเทศได้ถึง 4 ประเทศ คือ ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี และเยอรมนี และทิวทัศน์สวยงามของทะเลสาบไอบ์ (Eibsee) ที่มีสีน้ำเงินเข้มสุดสวย นอกจากนี้ยังได้ชมนิทรรศการเกี่ยวกับการพิชิตยอดเขานี้ได้สำเร็จตั้งแต่ 185 ปีก่อน รวมทั้งอิ่มอร่อยในภัตตาคารบนยอดเขาที่ถือได้ว่าอยู่สูงที่สุดในเยอรมนีอีกด้วย

 

การเดินทางขึ้นไปยังยอดเขาซุกสปิตเซ่ สามารถเดินทางขึ้นไปได้ 2 วิธี คือนั่งรถไฟไต่เขา (Cogwheel train) หรือนั่งรถกระเช้า (Cable car) โดยรถไฟจะขึ้นไปถึงสถานีสุดท้ายสำหรับนักเล่นสกี และถ้าต้องการขึ้นไปยังจุดสูงสุดจะต้องนั่งรถกระเช้าไปอีกทอดหนึ่ง

 

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์เยอรมนี คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday 

Visitors: 668,206