35th Happiest Celebration On the Sea

35th Happiest Celebration On the Sea

ครบรอบ 35ปี โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท

 

 

 ในภาพอาจจะมี ข้อความ

           เนื่องในโอกาสเปิดทำการครบรอบ 35 ปี โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ทจึงได้จัดงานเฉลิมฉลอง “ครบรอบ 35 ปี โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท ‘Happiest Celebration!’”                  เราจึงมีกิจกรรมดีๆ มานำเสนอ ไปดูกันว่ามีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

 

โตเกียวดิสนีย์ซีได้จัดกิจกรรมพบปะเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์บนผืนน้ำ “แฮปปี้เอสท์ เซเลเบรชัน ออน เดอะ ซี” เฉพาะในช่วงครบรอบ 35 ปีนี้เท่านั้น ณ เมดิเตอร์เรเนียนฮาร์เบอร์ โดยมิกกี้ เมาส์และเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์ พร้อมด้วยดัฟฟี่และผองเพื่อนในชุดคอสตูมสุดอลังการ จะมาปรากฏตัวบนเรือที่ประดับด้วยของตกแต่งนานาชนิด อาทิ ริบบิ้น ฯลฯ อีกทั้ง ในระหว่างการแสดงก็จะบรรเลงบทเพลงประจำกิจกรรมฉลองครบรอบ 35 ปี ให้ทั้งเกสท์และเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์ได้ร่วมใจกันเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 35 ปีของโตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท

 
 ในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้ง และน้ำ
พบกับเมนสตรีท ถนนในเวิลด์บาซาร์ภายในโตเกียวดิสนีย์แลนด์ที่มาปรากฏโฉมใหม่เป็นถนนสุดพิเศษอันเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีในชื่อ “เซเลเบรชันสตรีท” นอกจากนี้ แปลงดอกไม้บริเวณทางเข้าสวนสนุกก็ได้จัดวางจุดถ่ายรูปที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง โดยมีบรรดาผองเพื่อนดิสนีย์ยืนต้อนรับเกสท์ทุกท่านบริเวณด้านหน้าพรมสีแดงซึ่งทอดยาวไปสู่ด้านในของสวนสนุก อีกทั้งโตเกียวดิสนีย์ซีก็ได้ประดับตกแต่งทางเข้าหลักและทางเข้าของถนนมิราคอสตาในดีไซน์พิเศษเฉพาะกิจกรรมฉลองครบรอบ 35 ปีด้วยเช่นกัน เพื่อต้อนรับเกสท์ทุกท่านในบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองอันแสนสวยงามตระการตา
 
 
 
 
พบกับสินค้าที่ระลึกพิเศษที่มีจำหน่ายทั้งในโตเกียวดิสนีย์แลนด์และโตเกียวดิสนีย์ซีเฉพาะในช่วงครบรอบ 35 ปี รวมทั้งสิ้นกว่า 250 ชนิด อาทิ สินค้าที่ระลึกในดีไซน์ภาพมิกกี้ เมาส์และเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์ขณะกำลังเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกระโดดโลดเต้นด้วยความยินดีปรีดาท่ามกลางกระดาษสีสันสวยงามที่โปรยปราย และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งโตเกียวดิสนีย์ซีได้วางจำหน่ายสินค้าที่ระลึกภาพดัฟฟี่ เชลลี่เมย์ เจลาโทนี่ และสเตลล่าลูขณะกำลังบรรเลงเครื่องดนตรีประกอบการเดินขบวนเพื่อเป็นที่ระลึกการครบรอบ 35 ปีด้วยเช่นกัน
 
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday 
 
Visitors: 666,881