กินซันออนเซ็น (Ginzan Onsen)

กินซันออนเซ็น

(Ginzan Onsen)

 

กินซัน ออนเซน เมืองโอบานาซาวะ เดิมเคยเป็นเหมืองแร่เงินมาก่อน จุดเด่นของที่นี่คือมีน้ำใสสะอาด ทำให้ใครๆต่างก็อยากมาพักผ่อนให้หายเหนื่อยหลังจากทำงานมาอย่างหนัก จนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างไม่น่าแปลกใจ

กินซันออนเซ็น (Ginzan Onsen) เป็นเมืองน้ำพุร้อนที่เงียบสงบในภูเขาของจังหวัดยามากาตะ ซึ่งเดิมเป็นพื้นที่รอบเหมืองแร่เงินที่ได้ปรับปรุงและพัฒนาใหม่ มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของประเทศญี่ปุ่นว่าเป็นเมืองออนเซ็นที่สวยงามที่สุด ด้วยบรรยากาศห้องพักแบบเรียวกังที่เรียงรายตามสองข้างทางของแม่น้ำ

เรียวกังของที่นี่เป็นสไตล์ดั้งเดิม ที่เป็นอาคารไม้ 3-4 ชั้น ผสมผสานกับผนังปูนสีขาวสะอาดทำให้รู้สึกเหมือนย้อนกลับไปในอดีต เว้นเพียงแต่ฟูจิยะเรียวกัง (Fujiya ryokan) ตั้งอยู่ ณ ศูนย์กลางของเมือง เพิ่งสร้างขึ้นมาใหม่เมื่อไม่นานมานี้โดยสถาปนิกที่มีชื่อเสียง ชื่อว่า Kuma Kengo ได้ออกแบบอาคารให้ทันสมัย เป็นเอกลักษณ์ แต่ยังมีองค์ประกอบที่มีความดั้งเดิมซ่อนอยู่โดยใช้ไม้และพลาสเตอร์สีขาว

กินซันออนเซ็นมีคุณสมบัติเป็นออนเซ็นกำมะถันใสไม่มีสีและมีรสเค็มเล็กน้อย โดยว่ากันว่ามีสรรพคุณช่วยรักษาบาดแผลโดนบาด, บาดแผลไฟไหม้, โรคผิวหนังเรื้อรัง, โรคเรื้อรังยอดฮิตของผู้หญิง และโรคหลอดเลือดแข็ง

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,008