ช้อปปิ้ง อิน ฮอกไกโด

ช้อปปิ้งฟินกระจายกับหลากหลายที่ช้อปปิ้งบนเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น กับสินค้าคุณภาพเยี่ยม รวมถึงของฝาก และของที่ระลึก มากมายที่ไม่ควรพลาดช้อปกลับ   บ้าน นอกจากนี้ยังมีสินค้าแบรนด์เนมให้ได้เลือกซื้ออีกด้วย

ทานูกิ โคจิ (Tanuki Kochi) แหล่งช้อปปิ้งเก่าแก่ที่สืบทอดมาตั้งแต่ยุคบุกเบิก เหมาะสำหรับจับจ่ายซื้อหาของฝากจากฮอกไกโด เป็นชุมชนร้านค้าประมาณ 200 ร้านทอดยาวกว่า 1 กิโลเมตร ตลอดทิศตะวันออกและตะวันตกของใจกลางเมืองซัปโปโร สินค้าก็มีทั้งเสื้อผ้าและรองเท้าแบรนด์ดังอย่าง Uniqlo, New Balance, Adidas, Puma เป็นต้น โดยจุดเด่นของย่านนี้คือการสร้างหลังคาที่คลุมทั่วตลาด ไม่ว่าจะฝนตก แดดออก พายุหิมะเข้า ก็สามารถมาเดินช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจ

ถนนช้อปปิ้งเฮวะ (Heiwa Dori) ตั้งอยู่ที่เมืองอะซาฮิกาว่า ของฮอกไกโด เริ่มเปิดตั้งแต่ปี 1972 นับเป็นแห่งแรกของญี่ปุ่นที่จัดให้เป็นถนนคนเดินแบบถาวร โดยถนนเส้นนี้จะเป็นเป็นถนนคนเดินหลักของเมืองอะซาฮิกาว่า เป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้า ร้านแบรนด์เนม รวมถึงร้านค้าพื้นเมืองก็มีให้เลือกชมอย่างจุใจไม่แพ้กัน

ถนนซาไกมาจิ (Sakaimachi Street) ตั้งอยู่กลางเมืองโอตารุ ใกล้กับคลองโอตารุ ซึ่งถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวแลนมาร์คของเมืองนี้ นับเป็นถนนที่มีเสน่ห์และเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษ์ เนื่องจากตัวถนนเองได้รับการอนุรักษ์มาอย่างดีเยี่ยม จนกลายมาเป็นถนนแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองโอตารุอย่างในปัจจุบันนี้ ปัจจุบันได้รับการดัดแปลงเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของที่ระลึก ร้านเสื้อผ้า และพิพิธภัณฑ์ต่างๆมากมาย

มิตซุย เอาท์เล็ท (Mitsui Outlet Park Sapporo) ผู้บุกเบิกเอาท์เล็ตช้อปปิ้งมอลล์อย่างเต็มรูปแบบในญี่ปุ่น ผู้ดำเนินกิจการบริษัทมิตซุยฟุโดซัน ด้วยอาคารที่รองรับทุกสภาพดินฟ้าอากาศ จึงสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมได้อย่างเพลิดเพลิน ทั้งเสื้อผ้าแบรนด์ดัง และรองเท้าเกือบทุกยี่ห้อ โดยข้อดีของการมาเดินเอาท์เล็ทแห่งนี้ คือสินค้าลดสูงสุดถึง 70% รวมถึงมีศูนย์อาหารขนาดใหญ่ที่มีจำนวนกว่า 650 ที่นั่ง

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,260