Shanghai Disney Resort Application

Elite Holiday ขอแนะนำแอปพลิเคชัน สำหรับคนที่กำลังจะเดินทางท่องเที่ยว Shanghai Disneyland เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ท่านเที่ยวเล่นสวนสนุกได้อย่างคุ้มค่า ท่านจะไม่พลาดกับเครื่องเล่นสนุกๆหรือการแสดงสุดอลังการและข้อมูลต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อการมาเยือน Shanghai Disneyland

Shanghai Disney Resort Application เป็นแอปพลิเคชัน ที่ตอบโจทย์สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวสวนสนุก Disneyland โดยจะมีข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับสวนสนุก เช่น Park Hours , Map , Waiting Time , Info และที่สำคัญจอง Fastpass ผ่านตัวแอปพลิเคชันได้อีกด้วย

 Park Hours ทำให้รู้เวลาในการเปิดปิดของแต่ละวันใน Disneyland และสามารถดูของวันอื่นล่วงหน้าได้ ทำให้สามารถวางแผนกท่องเที่ยวสวนสนุกล่วงหน้าได้

 Map ทำให้รู้ถึงตำแหน่งของสถานที่ต่างๆของสวนสนุก ระบุตำแหน่งของเราว่าอยู่ตรงไหนของแผนที่ และสามารถเลือกประเภทของสิ่งที่เราสนใจได้อีกด้วย เช่น เครื่องเล่นการแสดงห้องน้ำ หรือร้านอาหาร โดยการพิมพ์ระบุสถานที่ที่ต้องการ

Waiting Time เป็นตัวช่วยในวางแผนการเล่นเครื่องเล่น เพราะตัวแอปพลิเคชันจะแสดงเวลาของเครื่องเล่นนั้นๆ ว่าเหลือเวลาเท่าไหร่ ทำให้เราตัดสินใจกดเข้าคิวและกด Fastpass ได้อีกด้วย โดยเวลาจะแสดงแบบ Real Time และอัพเดทตลอดเวลา

Info บอกถึงข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น การแสดงโชว์ จะพบรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเงื่อนไข, รอบการแสดง หรือเวลาเปิดปิดของเครื่องนั้นๆ และยังบอกถึงประเภทของอาหาร รวมถึงบอกราคาอาหาร อีกด้วย

Fastpass จะใช้สำหรับเครื่องเล่นยอดฮิตใน Disneyland แอพนี้จะบอกเวลาของ Fast pass ในแต่ละเครื่องเล่นนั้น ทำให้เราสามารถกดจองได้ เป็นตัวช่วยไม่ให้พลาดในการเข้าเล่น เครื่องเล่นที่ต้องการ 

 

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์จีน คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 



Visitors: 666,330