สัมผัสความอบอุ่นท่ามกลางความหนาว (รัสเซีย/ฮาร์บิ้น/ปักกิ่ง/สวิส)

Elite Holiday นำท่านสัมผัสความอบอุ่นท่ามกลางเมืองหนาว (รัสเซีย/ฮาร์บิ้น/ปักกิ่ง/สวิส) ซึ่งในแต่ละสถานที่มีความงดงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถึงต่อให้หนาวเพียงไหนแต่คุ้มค่าต่อการได้ไปสัมผัส

รัสเซีย ดินแดนหลังม่านเหล็ก มนต์เสน่ห์แห่งยุโรปเหนือ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในฝัน ด้วยเอกลักษณ์แห่งสถาปัตยกรรมอันงดงาม และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมายไม่ว่าจะเป็น โบสถ์หยดเลือด พระราชวังฤดูหนาว วิหารเซนต์บาซิล โดยอุณหภูมิเฉลี่ยช่วงฤดูหนาวอยู่ที่ -10 องศา

สิ่งที่ควรเตรียม แนะนำให้สวมชุดทับกันไม่ว่าจะชุดชั้นในกันหนาว เสื้อสเวตเตอร์ กางเกงกันหนาว ถุงเท้าหนาๆ รองเท้าบูทขนสัตว์ ถุงมือ หมวกไหมพรม ที่ปิดหู ที่ปิดหน้า และผ้าพันคอ ควรต้องใช้ตัวช่วยอย่างถุงทรายร้อนด้วย

ฮาร์บิ้น เมืองที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน มีสมญานาม มอสโกแห่งตะวันออก หรือ ปารีสแห่งตะวันออก เนื่องจากลักษณะสถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือนใน-เมืองคล้ายกับในมอสโกหรือปารีส และฮาร์บินยังเป็นที่รู้จักในชื่อเมืองแห่งน้ำแข็ง โดยอุณหภูมิเฉลี่ยช่วงฤดูหนาวอยู่ที่  -17 องศา

สิ่งที่ควรเตรียม แนะนำให้สวมชุดทับกันไม่ว่าจะชุดชั้นในกันหนาว เสื้อสเวตเตอร์ กางเกงกันหนาว ถุงเท้าหนาๆ รองเท้าบูทขนสัตว์ ถุงมือ หมวกไหมพรม ที่ปิดหู ที่ปิดหน้า และผ้าพันคอ ควรต้องใช้ตัวช่วยอย่างถุงทรายร้อนด้วย

ปักกิ่ง เมืองหลวงแห่งดินแดนมังกร ประเทศจีน เป็นเมืองที่โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมเก่าแก่ และมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย มีสิ่งมหัศจรรย์ของโลก คือ กำแพงเมืองจีน โดยอุณหภูมิเฉลี่ยช่วงฤดูหนาวอยู่ที่ 5 องศา

สิ่งที่ควรเตรียม แนะนำให้สวมเสื้อสเวตเตอร์ รองเท้าบูท ฮีทเทค ที่จะช่วยทำให้ร่างกายอบอุ่นอยู่เสมอ

สวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนในอ้อมกอดของขุนเขาและทะเลสาบ เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่งดงามแสนโรแมนติกอย่างเช่น ยอดเขาจุงเฟรา ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น Top of Europe และได้ชื่อว่าเป็นหลังคาแห่งยุโรป โดยอุณหภูมิเฉลี่ยช่วงฤดูหนาวอยู่ที่ 2 องศา

สิ่งที่ควรเตรียม แนะนำให้สวมเสื้อสเวตเตอร์ รองเท้าบูท ฮีทเทค ที่จะช่วยทำให้ร่างกายอบอุ่นอยู่เสมอ

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ปีใหม่ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

Visitors: 667,375