ท่อง 'ย่านวัฒนธรรมหูถง' แห่งกรุงปักกิ่ง

วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ขอนำทุกท่านไปท่องเที่ยวเมืองหลวงของจีนแผ่นดินใหญ่ ที่ในปัจจุบันแม้เมืองหลวงหลักของจีนแห่งนี้ จะเต็มไปด้วยอาคารทันสมัยมากมาย
แต่ทว่ากลับยังมีย่านหมู่บ้านโบราณแห่งนี้ที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ท่านยังสามารถไปสัมผัสกับวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมของชาวปักกิ่งที่ซ่อนตัวอยู่ใน 'ย่านวัฒนธรรมหูถง' ณ ใจกลางแห่งกรุงปักกิ่งแห่งนี้
 
“ หูถง ”  ย่านเมืองเก่าแห่งกรุงปักกิ่งอันแสนคลาสสิค แหล่งรวมบ้านเรือนสถาปัตยกรรมสวยสุดคลาสสิด พร้อมวิถีชีวิตเก่าๆ ที่ถูกเก็บไว้ในตรอกซอกซอยเล็กๆแคบๆ ที่อัดแน่นไปด้วยบ้านเรือน ชุมชนแห่งนี้ที่ถูกเรียกขานกันว่า หูถง ชุมชนหูถงตั้งอยู่รายรอบทะเลสาบสือซาไห่ เป็นชุมชนที่มีมีคนหลากหลายฐานะอาศัยรวมกัน ทำให้เราจะสามารถพบเห็นวิถีชีวิตหลากหลายแบบ  มีตั้งแต่บ้านพักอาศัยของผู้คนหลากหลายชนชั้น ไปจนถึงร้านค้าโชห่วย ร้านค้าท้องถิ่น คาเฟ่เก๋ๆ ร้านเบเกอรี่ โฮสเทล และร้านอาหารหลากหลายสไตล์
 
ตั้งแต่ยุคจีนเริ่มเปิดประเทศ หูถงแห่งนี้ได้กลายมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของกรุงปักกิ่งอีกแห่งหนึ่ง ท่านสามารถมาเดินเที่ยวชม ปั่นจักรยานชิวๆ
หรืออีกกิจกรรมยอดนิยม ก็คือการนั่ง 3 ล้อชมเมือง เพลิดเพลินไปกับการชมวิถีชีวิตของผู้คน ได้เห็นความแตกต่าง ที่แสนจะลงตัวของคนในพื้นที่แห่งนี้
อันเป็นเสน่ห์ความคลาสสิคที่ผสมกับยุคสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว
 
 
 

รับชมโปรแกรมทัวร์จีน คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 667,557