เช็คอิน 5 คาเฟ่ลอนดอน สุดเก๋ ประเทศอังกฤษ

Instagrammable Cafés in London 5  คาเฟ่ "ลอนดอน" สุดเก๋ สุดน่ารัก ที่สาวๆชอบถ่ายรูปต้องห้ามพลาด

1. Saint Aymes คาเฟ่ขนมหวานและเครื่องดื่มที่พึ่งเปิดให้บริการเมื่อต้นปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ก็สามารถติดโผการจัดอันดับ “the most Instagrammable cafe in London” หรือ คาเฟ่ที่เหมาะแก่การถ่ายรูปลง Instagram  เพื่ออวดประชาคมโลกประจำกรุง London มาแล้วหลายโพลด้วยกัน นอกจากบรรยากาศร้านที่ได้รับการประดับประดาด้วยดอกไม้และสีพาสเทลต่าง ๆอย่างน่ารักและน่าจะถูกใจสาวๆแล้ว เมนูขนมและเครื่องดื่มของ Saint Aymes นั้นก็ยังน่ารักมาก ๆ โดยเฉพาะเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Unicorn Latte ลาเต้สีพาสเทลที่สามารถเลือกได้ระหว่างสีฟ้ากับสีชมพูสดใส  หรือ Unicorn Cookie คุกกี้หน้าตาน้องยูนิคอร์นสุดน่ารัก

2. Peggy Porschen ร้านคาเฟ่และเบอเกอรี่สไตล์บูติก เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น.   บริการทั้งชา กาแฟ และเบเกอรี่ที่ทำสดใหม่ทุกวัน ร้านคาเฟ่นี้ได้รับความนิยมมาก ไม่ว่าใครก็ต้องมาเยือนเพื่อถ่ายรูปกับบรรยากาศของร้าน และลิ้มลองคัพเค้กที่เป็นเมนูยอดนิยม โดย Peggy Porschen มีชื่อเสียงในเรื่องการจัดดอกไม้ตามฤดูกาลหรือตามเทศกาลต่างๆ ตั้งแต่วันวาเลนไทน์ไปจนถึงวันคริสต์มาส ที่บริเวณร้านจะเป็นอาคารทาสีชมพูประดับประดาไปด้วยดอกไม้งดงามในทุกฤดูกาล  เป็นอีกหนึ่งจุดที่เหล่าบล็อกเกอร์และนักท่องเที่ยวมัดไม่พลาดแวะเวียนกันไปถ่ายรูปสวยๆและทานเค้กสุดอร่อยกัน

3. EL&N London ร้านคาเฟ่ที่รายล้อมไปด้วยสีชมพู  EL&N ที่ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากเมดิเตอร์เรเนียน สาว ๆ ที่ชอบสีชมพูจะต้องร้องว้าว เพราะที่นี่มีมุมถ่ายรูปสีชมพูเต็มไปทั้งร้าน ไม่ใช่แค่เพียงแบ็กดร็อปดอกไม้ แต่ยังมีของเล่นอื่น ๆ ทั้งฉากถ่ายรูปม้าหมุน กำแพงตกแต่งสีชมพูสุดน่ารัก และขนมเค้กแฮนเมดแสนอร่อย  ให้ทานมากมายหลายเมนู

4. Aubaine Selfridges  ร้านกาแฟแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ในห้างสรรพสินค้า Selfridges ในอ็อกซ์ฟอร์ดสตรีท ร้านนี้ตกแต่งร้านในสไตล์สวนดอกไม้ จุดเด่น คือ ดอกไม้สีม่วงที่สวยตระการตาตกแต่งห้อยลงมาจากบนเพดาน และเป็นที่อีกร้านที่ชาวลอนดอนและนักท่องเที่ยวต่างพากันมาชมความสวยงาม เก็บภาพสวยๆ  ทานขนมกับกาแฟ ชาที่มากที่สุดในลอนดอนอีกร้านหนึ่งอีกด้วย

5. Biscuiteers Boutique ร้านคาเฟ่ที่ดูน่ารักมากๆ เป็นอาคารสีดำและสีขาวที่โดดเด่น กับแถวอิฐสีแดงสะดุดตา  เมื่อเข้ามาข้างในจะพบกับชั้นวางสินค้าที่เต็มไปด้วย คุ้กกี้ (บิสกิต) ช็อคโกแลต ขนมหวานที่ดูเป็นอังกฤษสุดๆ  และที่โดดเด่นอีกอย่าง คือ การตกแต่งพื้นสีดำและสีขาวลายตารางหมากรุก และม้านั่งสีฟ้าเรียงรายสำหรับนั่งจิบกาแฟ ชา ที่บาร์ด้านใน เป็นอีกร้านที่ไม่ควรพลาด

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 665,933