Café Luxury Brand...คาเฟ่แบรนด์เนมดังจากทั่วโลก

แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกหลายๆ แบรนด์ นอกจากจะมีสินค้าแฟชั่นให้ได้เลือกช้อปแล้ว ยังมีคาฟ่และร้านอาหารเปิดให้บริการรองรับลูกค้าให้ได้เข้ามาลิ้มลองความอร่อยของหลากหลายเมนูที่รังสรรค์โดยเชฟระดับมิเชอร์ลินสตาร์ให้ได้ลิ้มลองความอร่อย

Le Café V คาเฟ่ของแบรนด์ดังอย่างหลุยส์ วิตตอง ที่มีสาขาแรกตั้งอยู่ในแฟล็กชิพสโตร์  Maison Osaka Midosuji  เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ภายในตกแต่งในบรรยากาศแบบสบายๆ มีค๊อกเทลบาร์ไว้สำหรับผ่อนคลายหลังช้อปปิ้ง ซึ่งที่นี่ยังมีสินค้าทั้งของสุภาพสตรี สุภาพบุรษ และอุปกรณ์การเดินทาง คอลเล็คชั่นใหม่ของ หลุยส์ วิตตอง ให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจอีกด้วย

Dior Café ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของตึกทรงดอกทิวลิปสไตล์อวองการ์ด ในย่านกังนัม ประเทศเกาหลีใต้ โดยคาเฟ่ตกแต่งด้วยกระจกบานสูงจดเพดาน ภายในเลือกใช้สีขาวสะอาดตา มีบริการขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสของปิแอร์ แอร์เม่ อย่างเค้ก ขนมอบและมาการอง สุดขึ้นชื่อให้ได้เลือกชิมกันมากมาย

Thomas’s Café at Burberry ตั้งอยู่บนถนนช้อปปิ้งที่คึกคักใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยการตกแต่งร้านอันเป็นเอกลักษณ์ โดยปูพื้นในร้านด้วยหินอ่อนสีดำและสีขาว โต๊ะและเก้าอี้เลือกใช้ไม้สีเข้มตัดกันกับสีพื้น ที่นี่ท่านจะได้ลิ้มรสอาหารอังกฤษและอาหารคลาสสิก เช่น ไข่ปลาคาร์เวียร์ ชีส และเนื้อสัตว์ท้องถิ่น หรือจะจิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ก็มีให้เลือกเช่นกัน

Beige by Chanel เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างชาเนล และ Alain Ducasse พ่อครัวชาวฝรั่งเศสผู้โด่งดัง ร้านตั้งอยู่ในตึกของชาเนลในย่านดาวน์ทาวน์กินซ่า บรรยากาศภายในมีความหรู โดดเด่นด้วยสีทอง บรรยากาศดูอบอุ่นจากแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามา โดยที่นี่จะมีเชฟระดับมิชลินสตาร์คอยสร้างสรรค์เมนูอาหารให้ได้ลิ้มรสกัน ทั้งอาหารจีนและอาหารฝรั่งเศสชั้นเลิศ

Gucci Café กุชชี่ อีกหนึ่งแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลก ก็มีคาเฟ่และร้านอาหารเปิดให้บริการเช่นกัน โดยมีสาขาตั้งอยู่ทั้งในมิลานและฟลอเรนซ์ ในร้านตกแต่งอย่างหรูหรา มีเมนูขนมหวานและกาแฟในสไตล์อิตาลีแท้ๆ ให้ได้ดื่มด่ำรสชาติความอร่อย หลังจากการเดินช้อปปิ้งกันมาอย่างจุใจ

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 666,908