ภูเขาหิมะมังกรหยก

เรื่องเล่าออนทัวร์ บาย ลีลามี วันนี้เราพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับภูเขาหิมะมังกรหยกที่มีควา­มสูงกว่าระดับน้ำทะเล 4,506 เมตร ให้ท่านได้สัมผัสความหนาวเย็นและยิ่งใหญ่ไปพร้อมๆกัน สามารถรับฟังกันสดๆ ได้ทาง FM 106  วิทยุครอบครัวข่าว ทุกวันเสาร์ - วันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. - 10.30 น.

ภูเขาหิมะมังกรหยก Jade Dragon Snow Mountain สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามติดอันดับของโลก ซึ่งเป็นภูเขาขนาดเล็ก ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองลี่เจียง และยังถือเป็นภูเขาที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้ดีที่สุดแห่ง­หนึ่งในประเทศจีน

ภูเขาแห่งนี้มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 4,506 เมตร สามารถขึ้นกระเช้าเพื่อชมความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติได้อย่างทั่วถ­ึงแต่ด้วยสภาพอากาศและความสูงอาจทำให้บางท่านเกิดโรคแพ้ความสูง­ แนะนำอย่าเดินหรือวิ่งเร็วจนเกินไป 

นอกจากนี้ภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถเที่­ยวได้ทั้งปี ซึ่งอาจจะมีความสวยงามที่แตกต่างกันไปแต่ละฤดูกาล แต่ถ้าหากอยากเห็นหิมะแนะนำให้เดินทางมาเที่ยวในช่วงปลายปีจนถึ­งประมาณเดือนมีนาคม แต่ถ้าอยากเห็นภูเขาชัดๆ และมีหิมะบางๆบนยอดก็สามารถเดินทางเที่ยวในช่วงปเดือนมิถุนายนจ­นถึงเดือนตุลาคม

ความสวยงามและความยิ่งใหญ่ในภูเขาหิมะมังกรหยก ยังไม่จบเพียงเท่านี้ยังมีการแสดงโชว์สุดอลังการ ถือเป็นโชว์ที่ดีที่สุดในลี่เจียง ที่มีผู้กำกับคนดังอย่าง จางอี้โหมว เป็นผู้กำกับโชว์ซึ่งจะเป็นโชว์กลางแจ้งที่มีท้องฟ้าและภูเขาหิมะเป็นฉากหลังที่­อลังการและสวยงาม โดยมีผู้ร่วมแสดงหลายร้อยคน ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ห้ามพลาดในการมาเที่ยวที่ภูเขาหิมะมังกรห­ยกแห่งนี้

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 667,759