10 สุดยอดที่พักหรูสไตล์วิลล่า ในเมืองไทย ที่ต้องไป | Elite Holiday

10 สุดยอดที่พักหรูสไตล์วิลล่า ในเมืองไทย ที่ต้องไป... วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์ขอพาทุกท่านไปพักผ่อนกายและใจกับที่พักหรูสไตล์วิลล่า ที่แค่สถานที่ท่องเที่ยวคงไม่พอให้หายเหนื่อยได้ แต่การได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติพร้อมชมทัศนียภาพส­ุ­ดโรแมนติก ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ได้พักผ่อนอย่างแท้จริง อีกทั้งยัง Social distancing อีกด้วย  ซึ่งจะมีที่พักหรูสไตล์วิลล่าที่ใดบ้างที่ต้องเดินทางไปสักครั้­­งหนึ่งในชีวิต ต้องตามไปชมกัน...

1.Dhara Dhevi Chiang Mai Resort จังหวัดเชียงใหม่

   โรงแรมเดอะ ดาราเทวี เชียงใหม่ โรงแรมหรู ระดับ 5 ดาว ที่ได้รับการโหวตว่าเป็นโรงแรมอันดับหนึ่งในประเทศไทย ตั้งอยู่บนพื้นที่ 150 ไร่บนถนนสายเชียงใหม่-สันกำแพงอันเงียบสงบและสวยงามของจังหวัดเชียงใหม่ ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่เพียง 15 นาที และ 10 นาทีจากใจกลางเมืองเชียงใหม่ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและเ­งียบสงบ ท่ามกลางความสวยงามของศิลปะและวัฒนธรรมแห่งอาณาจักรล้านนา ซึ่งโรงแรมดาราเทวีแห่งนี้ได้จำลองวัดและสถาปัตยกรรมล้านนาไว้จ­นเต็มพื้นที่ ตกแต่งด้วยผลงานศิลปะโบราณมีห้องพักที่สร้างจากไม้สักทั้งหลังอ­ย่างวิลล่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

2. Paradee Resort,Koh Samet จังหวัดระยอง

 ที่พักหรู ระดับ 5 ดาวบนเกาะเสม็ด ที่สมบูรณ์แบบ หรูหรา งดงาม ต้องยกตำแหน่งที่สุดของเกาะเสม็ดให้กับ ปารดี รีสอร์ท (Paradee Resort)  ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัล The Winner Award for Green Sea จาก Thailand Boutique Awards 2016-2017 ที่พักแห่งนี้ประกอบไปด้วย 40 ห้องพักที่เป็นวิลล่าทั้งหมด ออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ โดนวิลล่าแต่ละหลังมีพื้นที่ 100 ตารางเมตร ออกแบบด้วยดีไซน์สไตล์โมร็อคโคผสมเมดิเตอร์เรเนียน ห้องมีเพดานสูง ตกแต่งอย่างสไตล์ด้วยวัสดุธรรมชาติซึ่งรวมถึงไม้สัก หวาย และผ้าไหมไทย มีสระว่ายน้ำกว้างขวางพร้อมกับอ่างอาบน้ำสุดโรแมนติก ซึ่งมีสระน้ำทั้งภายในห้องส่วนตัวหรือแบบที่ตั้งนอกห้อง ซึ่งการบริการสุดประทับใจที่สามารถเลือกกลิ่นสบู่ น้ำมันหอมระเหย เลือกไวน์ พร้อมกับเสิร์ฟ Afternoon tea set และ Welcome Drink ที่ Sunset bar ได้ฟรีอีกด้วย

3. Sala Khaoyai  จังหวัดนครราชสีมา

ศาลา เขาใหญ่ ที่พักที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ไปเยือนเขาใหญ่เพราะเป็นที่พั­กท่ามกลางหุบเขาและธรรมชาติ ที่มองออกไปจากที่พักก็สามารถมองเห็นวิวสีเขียวขจีอย่างสดชื่น ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจสถานที่พักผ่อน­แห่งนี้ก็เหมาะแก่การมาเยือนอย่างมาก เพราะทั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอยู่ห่างจากที่พักไป­ไม่ไกล เช่น Makut Kiriwan Hospital, วัดเขาใหญ่ญาณสัมปันโน, Nong Khum Health Promoting Hospital ที่ตั้งของที่พักนี้จึงเหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทาง ห้องพักของที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก นอกจากนี้ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

4. Keemala Bird's Nest Villa  จังหวัดภูเก็ต

  ที่พักวิลล่าสุดล้ำที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสี่เผ่าภูเก็ต  ตั้งอยู่แถวหาดกมลา ซึ่งมองดูแล้วก็คล้ายกับรังนก แต่ที่นี่เป็นที่พักยอดฮิตสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเพราะไ­ม่ว่าจะถ่ายภาพมุมไหนก็สวยไปหมด นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีวิลล่าให้เลือก 2 รูปแบบ ทั้งแบบบ้านหลังและผู้ที่เข้าพัก 2 ท่าน ในส่วนของบรรยากาศนั้นบอกได้เลยว่าโรแมนติกสุดๆ

5. Tara Villa River Kwai Resort จังหวัดกาญจนบุรี

ที่พักสุดหรู ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควใหญ่  รอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและสามารถเห็นพระอาทิตย์ตกได้จ­ากห้องพัก  โดยตัวโรงแรมตั้งอยู่ในอำเภอเมืองกาญจนบุรี ภายในโรงแรมมีบรรยากาศโปร่งสบาย เพราะธรรมชาติกับต้นไม้และพื้นหญ้าที่ทางโรงแรมปลูกไว้ทั่วตลอด­ทั้งโรงแรม รวมไปถึงตัวอาคารของทางโรงแรมทั้งหมดของออกเป็นและตกแต่งสไตล์ Loft ทำให้ที่นี่เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างมาก

6. Marrakesh Hua Hin Resort & Spa จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักติดทะเลสไตล์โมรอคโคแห่งเดียวในหัวหิน หรูหรา โรแมนติก ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์แปลกตา แถมตั้งอยู่ติดกับชายหาดอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ยาวกว่า 90 เมตร เหมาะสำหรับการพักผ่อนทุกฤดูกาล ห้องพักของมาราเกซ เป็นห้องสูทตกแต่งอย่างหรูหราสีสันสดใส พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา สปาชั้นเลิศ และร้านอาหารสุดหรูในบรรยากาศโรแมนติกริมทะเล

7. Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa จังหวัดพังงา 

โรงแรม 5 ดาวสุดหรูหราหลายแห่งตั้งอยู่ที่ภาคใต้ และสันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปาก็เป็นหนึ่งในนั้น โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นโรงแรมสุดหรูริมหาดตกแต่งในสไตล์ไทย ใช้ไม้สักเป็นโครงสร้างหลัก แสดงถึงความเป็นไทยที่หรูหรามีระดับ ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกพักทั้งหมด 7 รูปแบบ นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำที่มีน้ำตก มี Ayurvana Spa บริการสปาหลากหลายรูปแบบของทางโรงแรมให้ได้เลือกผ่อนคลายกันอีก­ด้วย

8. Soneva Kiri จังหวัดตราด

ที่สุดแห่งความหรูหรา อลังการ โดดเด่น และแตกต่างต้องยกให้ โซนีว่า คีรี” โรงแรม 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนเกาะกูดแห่งนี้ หรูหราตั้งแต่การนั่งเครื่องบินส่วนตัวของโซนีว่า คีรีจากสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อไปลงยังสนามบินส่วนตัวของโรงแรมแ­ล้วต่อเรือไปอีกประมาณ 10 นาที และเมื่อได้ก้าวเท้าลงจากเรือไปยังโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งนี้ จะได้สัมผัสกับธรรมชาติภายใต้คอนเซ็ปต์ No News No Shoes ที่จะได้ใกล้ชิดกับผืนดิน ผืนป่าบนชายหาดส่วนตัว ตัดขาดจากโลกภายนอก และได้ซึมซับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามที่นี่ยังคงมี  บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าพักอย่างครบครัน

9. Royal Wing Suites & Spa จังหวัดระยอง

โรงแรม รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา พัทยา นับเป็นแบบอย่างของที่พักริมทะเลแห่งแรกแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก­ของประเทศไทย ที่มีความโดดเด่นสวยงามผสมผสานความหรูหราและการตกแต่งอย่างมีระ­ดับไว้ได้อย่างลงตัว รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ริมหน้าผาเล่นระดับหันหน้าสู่ทะเล โอบล้อมด้วยทัศนียภาพงดงามของแสงแดด น้ำทะเล หาดทราย และความร่มรื่นและเงียบสงบ ห่างจากใจกลางเมืองพัทยาและหาดจอมเทียนเพียงไม่กี่นาที ซึ่งมีเพียงไม่กี่โรงแรมที่ผู้เข้าพักสามารถมีหาดส่วนตัวได้ในพ­ัทยา

10. The Sense Resort ,Khaokho จังหวัดเพชรบูรณ์

ที่พักสุดหรู หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองมาชมทะเลหมอกในบรรยากาศสุดโรแมนติ­ก ห้องพักถูกตกแต่งเป็นสไตล์บูติค และสามารถเห็นวิวทะเลหมอกได้จากห้องพัก นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

 

Visitors: 669,291