เยือนย่านช้อปปิ้งหลากสไตล์ แห่งนครเซี่ยงไฮ้

เซี่ยงไฮ้ มหานครที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจีนตั้งอยู่บนชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกทางทิศตะวันออกของจีนที่นอกจากจะเป็นเมืองหลวงของจีนแล้ว ยังเป็นศูนย์กลางในเรื่องต่าง ๆ ของจีนทั้งในด้านการเงิน ด้านการค้า การศึกษา และการท่องเที่ยวของแดนมังกรแห่งนี้ ครั้งนี้อิลิท ฮอลิเดย์จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับย่านท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ใน เมืองเซี่ยงไฮ้

The Bund (เดะ บันด์)

จุดแลนด์มาร์คสำคัญของเซี้ยงไฮ้ ถ้าไม่ได้แวะมาที่นี่นับได้ว่ามาไม่ถึงเซี้ยงไฮ้เลยก็ว่าได้เป็นย่านถนนเลียบแม่น้ำหวงผู่และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวมากหน้าหลายตาต่างมาแวะเที่ยว เพื่อมาชมความสวยงามชองหอคอยไข่มุกที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม และนอกจากนี้ในเวลากลางคืนก็จะมีการเล่นไฟของตึกที่ตั้งอยู่ตรงข้าม นอกจากวิวตึกที่อลังการแล้วรอบข้างยังเต็มไปด้วยตึกอาคาร สถาปัตยกรรมสไตล์ตะวันตกโบราณ อายุกว่า 100 ปี

Nanjing (หนานจิง)

สำหรับสายช้อปปิ้งไม่ควรพลาดที่นี่ ย่านช้อปปิ้งเก่าแก่ที่สุดของเซี่ยงไฮ้ด้วยความยาวของถนน 3.4 ไมล์ทำให้ตลอดทางเต็มไปด้วยร้านแบรนด์ดังมากมาย และร้านอาหารที่มือชื่อเสียงตลอดเส้นทาง เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งเรื่องกิน เรื่องช้อปกันเลยที่เดียว แถมอาคารตึกรอบข้างยังมีการออกแบบเป็นทรงยุโรปทำให้มีมุมถ่ายรูปได้ตลอดทางอีกด้วย ถนนหนานจิงจะมีการแบ่งออกเป็นสองฝั่ง คือถนนหนานจิงตะวันออกและถนนหนานจิงตะวันตก

Tianzifang(เทียนจือฝาง)

ย่านศิลปะสุดฮิปของเซี่ยงไฮ้ แหล่งรวมสินค้าแฮนด์เมดและงานศิลปะ ร้านอาหาร คาเฟ่มากมาย โดยมีได้มีการตกแต่งที่แสดงให้เห็นถึงกลิ่นอายแบบยุโรปสลับกับจีน สิ่งที่ทำให้ย่านมีชื่อเสียงมาจากการจัดแสดงผลงานแนวสตรีทของศิลปปินที่หลายหลายทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ เทียนจื่อฟางจึงเป็นย่านที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวสายชิลที่ต้องการซึมซับบรรยากาศของเมืองเซี้ยงไห้

 

รับชมโปรแกรมทัวร์จีน คลิกที่นี่
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,331