พิชิตเส้นทาง...กำแพงหิมะสุดอลังการเจแปนแอลป์ เยือนหลังคาญี่ปุ่นกับ 3 กิจกรรมต้องห้ามพลาด

เส้นทางแอลป์ญี่ปุ่นเส้นทางทาเตยามะ – คุโรเบะเปรียบเสมือน “หลังคาของญี่ปุ่น” ซึ่งเป็นเส้นทางทะลุผ่านเขาทาเตยามะ ที่ระดับความสูง 2400 เมตรจากระดับน้ำทะเลตำแหน่งที่ตั้งของเส้นทางเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่นตอนเหนือแผ่กว้างคลอบคลุมอาณาเขตจังหวัดโทยาม่ากับจังหวัดนากาโน่ และทางแยกบนเส้นทางเทือกเขาแอลป์นี้เป็นทางเข้าไปสู่เมืองสำคัญของแต่ละจังหวัดได้อีกด้วย วันนี้ อิลิท..ฮอลิเดย์จะมาพาทุกท่านไปทำความรู้จักกิจกรรมต้องห้ามพลาดเมื่อไปเยือนเจแปนแอลป์เส้นทางทาเตยามะ – คุโรเบะเปรียบเสมือน

ล่องเรือสำราญบนเขื่อนคุโรเบะ

นอกจากมุมถ่ายรูป “Photo Dam”บนเขื่อนคุโรเบะแล้ว อีกหนึ่งกิจกรรมที่สามารถทำได้บนเขื่อนคุโรเบะการนั่งเรือสำราญคุโรโบเกะ ในทะเลสาบคุโรเบะบนความสูง 1448 เมตรจากระดับน้ำทะเลซึ่งนับได้ว่าเป็นการล่องเรือสำราญที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งนอกจากจะเพลิดเพลินไปกับทัศนีย์ภาพของทะเลสาบนักท่องเที่ยวยังสามารถดื่มด่ำไปกับวิวของ เจแปนแอลปป์ที่อยู่ด้านหน้าของนักท่องเที่ยว

สัมผัสบรรยากาศกำแพงหิมะ

เป็นเส้นทางที่เริ่มต้นที่เขาทาเตยามะ (Mount Tateyama) ในจังหวัดโทยามะ (Toyama) ไปสิ้นสุดที่สถานีโองิซาวะ (Ogisawa) ในจังหวัดนะงะโนะ (Nagano) เป็นระยะทางทั้งหมด 25 กิโลเมตร ในช่วงเดือนเมษายน ถึงมิถุนายนนักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นและสัมผัสกับความสวยงามกองหิมะที่ทับสูงจนกลายเป็นกำแพงที่มีความสูงเกือบ 10 เมตรได้

นั่งกระเช้าลอยฟ้า

เป็นกระเช้าไฟฟ้าที่มีขนาดยาวที่สุดในญี่ปุ่นโดยเชื่อมระหว่างภูเขาไดคังโบ (Daikanbo) กับที่ราบคุโรเบะไดระ (Kurobe-daira) และระหว่างทางไม่มีเสาเลยแม้แต่ต้นเดียวเป็นระยะทางประมาณ 1700 เมตร และด้วยกระเช้าลอยฟ้านี้ไม่มีเสาระหว่างทางจึงได้รับฉายาว่า “กระเช้าพาโนราม่า” นับได้ว่าเป็นเส้นทางที่ได้ชอบทิวทัศน์ของธรรมชาติบนจากมุมสูงได้อย่างเต็มที่พร้อมทั้งรับประสบการณ์ตื่นเต้นตลอดทางบนท้องฟ้า

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

 

Visitors: 668,382