TOMAMU...HOSHINO RESORT


TOMAMU…HOSHINO RESORT

โทมามุ โฮชิโน รีสอร์ท (Tomamu Hoshino Resort) เป็นแหล่งท่องเที่ยวฤดูหนาวแห่งแรกบนเกาะฮอกไกโด ที่ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวแบบครบวงจร เสมือนเมืองเล็กๆที่ประกอบไปด้วยโรงแรมแบบรีสอร์ท พร้อมห้องอาหารหลากหลายชนิดให้เลือกสรร รวมทั้งสถานที่เล่นสกี จุดสันทนาการต่างๆ  ที่นี่เหมาะสำหรับผู้ต้องการมาพักผ่อนหย่อนใจกับกิจกรรมการละเล่นท่ามกลางหิมะที่ปกคลุมอยู่ระหว่างปลายเดือนพฤศจิกายนถึงช่วงเดือนมีนาคมของทุกปี

สระว่ายน้ำของ Tomamu Hoshino Resort  “MINA-MINA Beach” เป็น indoor ที่ควบคุมอุณหภูมิตลอดเวลาดังนั้นฤดูหนาวข้างนอกจะติดลบ -15 ด้านในก็ยังว่ายน้ำได้ปกติ ความกว้างใหญ่ของสระว่ายน้ำ 30×80 เมตร ทุกๆหนึ่งชั่วโมงจะมีปล่อยคลื่นลูกใหญ่ๆ (wave pool) เป็น open air bath ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีออนเซ็นอยู่ภายในนี้ด้วย โดยจะแยกชายหญิง มีสระน้ำแบบสปา  “JET SPA COTTAGE” และสระว่ายน้ำเด็ก

บริเวณโดยรอบของพื้นที่มีลานสกี กระเช้าลอยฟ้า่ และลิฟต์สำหรับขึ้นไปเล่นสกีบนยอดเขาสูง มีเส้นทางสกีที่ยาวถึง 4,500 เมตร และจุดเล่นสกีอื่นๆแบ่งตามความยากง่ายและความชำนาญของผู้เล่น สำหรับการเล่นสโนบอร์ด (Snowboard) พร้อมอุปกรณ์ให้เช่า และที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ที่มาเป็นครอบครัว ก็คือลานหิมะผจญภัยที่จะพาเด็กๆไปเล่นเกมส์ต่างๆ

ห้องเรียนสอนเล่นสกีสำหรับเด็กๆ ซึ่งทำออกมาได้น่ารักมาก ที่นี่มีการสร้างเรื่องราวของตัวการ์ตูนประจำรีสอร์ทด้วย ชื่อว่า นิโปะ(Nipo) และตัวการ์ตูนนิสัยไม่ดีชื่อว่า โจกะริ (Chokari)  ในส่วนของโจกะริ จะเป็นลานสกีระดับแอดวานซ์

ไอซ์ วินเลจ (Ice Village) หรือหมู่บ้านน้ำแข็ง เป็นอีกบริเวณหนึ่งของโฮชิโนะ รีสอร์ท โทมามุที่มีกิจกรรมให้สนุกกับความหนาวมากมาย ทั้งลานสเก็ตน้ำแข็ง, สวนเล่นหิมะ, โบสถ์น้ำแข็ง, บ้านที่เป็นโดมน้ำแข็ง, สวนน้ำแข็ง, ไอซ์ คาร์เฟ่, ไอซ์ เรสเตอรอง, ไอซ์ บาร์ เป็นต้น

 

รับชมโปรกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 667,922