LAKE SHIKOTSU...ICE FESTIVAL


LAKE SHIKOTSU…ICE FESTIVAL

งานเทศกาลเฮียวโต ทะเลสาบชิโคสึ ชิโตเซะ คือ งานเทศกาลน้ำแข็ง ซึ่งจัดขึ้นที่ออนเซ็นทะเลสาบชิโคสึ ซึ่งอยู่ในสวนสาธารณะของอุทยานแห่งชาติ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่    29 มกราคม – 21 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2016

ชิโคสึโทยะ อยู่ห่างจากซัปโปโรประมาณ 40 นาทีโดยทางรถยนต์ เป็นสถานที่จัดงาน มีประติมากรรมน้ำแข็งที่สร้างขึ้นโดยใช้น้ำในทะเลสาบชิโคสึอันเป็นที่ภาคภูมิใจในเรื่องความใส ซึ่งมีเพียงไม่กี่แห่งในประเทศ พ่นและปล่อยให้แข็งตัวเรียงรายอยู่อย่างสวยงาม

นอกจากนี้ที่นี่ยังมี สไลเดอร์น้ำแข็ง ลานสเก็ตที่ลื่นไถลด้วยรองเท้าบูต อีกทั้งยังสามารถขี่ม้าจูงชมสถานที่จัดงานนั้น ซึ่งเป็นที่นิยมของเด็กๆ ที่เดินทางมาเที่ยวชมงานกับครอบครัวอย่างอบอุ่น

ภายในระยะเวลาจัดงาน นอกจากจะมีการยิงดอกไม้ไฟถึง 300 นัดในวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดราชการตั้งแต่เวลา 18:30 น. แล้ว ยังมีการแสดงการตีกลองใหญ่แบบญี่ปุ่น และสามารถไปอาบน้ำในออนเซ็นที่อยู่รอบๆ สถานที่จัดงาน และกลับได้ภายในวันเดียวอีกด้วย

ทะเลสาบชิโคสึ เป็นแดนสวรรค์ของเหล่าบรรดานกป่าและน้ำใสสีครามของทะเลสาบชิโคสึ มีความลึกเป็นที่สองของประเทศรองจากทะเลสาบทาซาวะของจังหวัดอาคิตะ ได้รับการยกย่องในเรื่องความใสสะอาด และเป็นที่รู้จักอย่างดีในฐานะทะเลสาบที่ตั้งอยู่สูงสุดในญี่ปุ่นที่ไม่จับตัวเป็นน้ำแข็งถูกแวดล้อมไปด้วยภูเขาอันสวยงาม อาทิเช่น เขาเอนิวาทาเกะ เขาฟุพพุชิดาเกะ เขาทารุมาเอะ และอื่นๆ

นอกจากที่ตั้งแคมป์รอบๆ ทะเลสาบแล้วยังมีสถานที่ทำกิจกรรมต่างๆ ที่กระจายอยู่โดยรอบได้ อาทิเช่น สามารถสนุกสนานเพลิดเพลินกับการดูนกใน`ยะโจโนะโมริ` เป็นต้น

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

Visitors: 666,840