KARUIZAWA...SHOPPING PLAZA


KARUIZAWA…SHOPPING PLAZA

คารุอิซาว่า นับว่าเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวอีกที่หนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองนากาโน่ อยู่ทางทิศตะวันออกของเมืองนากาโน่  ที่คารุอิซาว่าเป็นสถานที่พักตากอากาศรายล้อมไปด้วยธรรมชาติและบรรยากาศที่ชวนให้ผ่อนคลายและมีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์

เมืองคารุอิซาว่าแห่งนี้สามารถไปเที่ยวได้ทุกฤดู เพราะนักท่องเที่ยวนิยมไปพักผ่อนที่เมืองนี้มาตั้งแต่ปี 1886 เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากกรุงโตเกียว เดินทางได้อย่างสะดวกสบายโดยชิงกังเซ็นจากโตเกียวในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง10 นาที เมืองคารุอิซาว่านี้ผู้คนส่วนใหญ่นิยมเดินทางมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติหรือมาทำกิจกรรมกลางแจ้ง  อาทิเช่น การตีกอล์ฟ ขี่ม้า ปั่นจักรยาน หรือเล่นสกี นอกจากนั้นที่นี่ยังมีชื่อเสียงในเรื่องแหล่งช้อปปิ้ง

แหล่งช้อปปิ้งที่คารุอิซาว่ายังเป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบในการมาเลือกชมสินค้าและของใช้นานาชนิด รวมถึง ขนมและอาหารที่มีรสชาติแสนอร่อย ณ ถนนคารุอิซาว่า กินซ่า   (Karuizawa Ginza)  แหล่งช้อปปิ้งแห่งนี้มีบรรยากาศกินซ่า(Ginza)ในโตเกียว ที่นี่ในอดีตเป็นหนึ่งใน “จุดพัก” ที่สำคัญของการเดินทางไกลระหว่างจังหวัดในยุคเอโดะ ในถนนคารุอิซาว่า กินซ่า มีบ้านเรือนร้านค้าแบบชนบทพร้อมบรรยากาศสุดโรแมนติก เป็นเมืองที่มีความน่ารัก หรูหราและมีสไตล์ เปรียบเหมือนเป็นย่านกินซ่าของเมืองคารุอิซาว่า เหมาะสำหรับมาเดินเล่น ซื้อของที่ระลึกและขนมท้องถิ่น ผลิตภัณฑ์มีชื่อของที่นี่คือ แยมรสชาติต่างๆ

ภายในเมืองคารุอิซาว่า ยังมีแหล่งช้อปปิ้งที่เป็นแหล่งรวบรวมสินค้าที่หลากหลาย โอบล้อมด้วยธรรมชาติ นั่นคือ  Karuizawa Prince Shopping Plaza เป็น Outlet Mall ขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่หน้าสถานีคารุอิซาว่า ภายในเรียงรายไปด้วยช้อปสินค้าแบรนด์ดังมากมาย และคัดสรรสินค้าแบรนด์ที่มีระดับและมีชื่อเสียงจากทั่วโลก มีมากกว่า 200 ร้าน ในราคาที่ถูกกว่าช้อปปกติ ในฤดูหนาวที่นี่ยังมีลานสกีให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ที่พักโรงแรมคารุอิซาวา ปริ้นซ์ โฮเต็ล รถชัตเติลบัสไปลานสกี เช่าชุด และอุปกรณ์ในการเล่นสกี หรือ สโนบอร์ด นอกจากนี้ยังมีพื้นที่กิจกรรมให้สนุกกันได้เช่น กอล์ฟ ขี่ม้า เทนนิส โดยห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่โดดเด่น และความงดงามของภูเขาอะซามะ สามารถสัมผัสกับบรรยากาศอันแสนประทับใจและมีความสุขได้จากที่นี่

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

Visitors: 667,899