สอง บรรยากาศสุดโรแมนติค ดินแดนไต้หวัน


สอง บรรยากาศสุดโรแมนติค ดินแดนไต้หวัน

สัมผัส 2 บรรยากาศ ที่ลงตัว  ของอุทยานแห่งชาติ อาลีซาน และ ทะเลสาปสุดโรแมนติค ซันมูนเลค

 

แห่งแรกเรามากันที่ 阿里山…อาลีซาน (Alishan)
อุทยานแห่งชาติอาลีซาน สถานที่ท่องเที่ยวโด่งดังอีกแห่งของไต้หวันที่เต็มไปด้วยความสวยงาม สามารถมองเห็นทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นพร้อมกัน

อุทยานแห่งนี้ถือว่าเป็นอุทยานที่มีชื่อเสียงที่สุดในการชมพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 2,700 เมตร เปรียบเสมือนท่านได้รับแสงสุริยันแรกแห่งการดำเนินชีวิต  และยังมีความเชื่อแต่โบราณว่า หากคุณได้รับแสงแดดในยามอาทิตย์รุ่งอรุณจากอุทยานแห่งนี้แล้ว คุณจะได้รับความโชคดีมาสู่ชีวิตตลอดไป

อุณหภูมิบนเขาอาลีซานระหว่างกลางวันและกลางคืนแตกต่างกันมากดังนั้นนักท่องเที่ยวควรเตรียมอุปกรณ์เพื่อความอบอุ่นของร่างกายให้พร้อม ช่วงกลางคืน อุณหภูมิจะลดลงไปถึงต่ำกว่า 10 องศา

ซึ่งเป็นภาพทัศนียภาพธรรมชาติที่สวยงามมาก นอกจากการชมพระอาทิตย์ขึ้นในอุทยานแห่งนี้แล้ว ยังสามารถนั่งรถไฟโบราณชมความงามของวิวข้างทางอีกด้วย และภายในอุทยานอาลีซานจะมีลักษณะเป็นป่าดิบ มีต้นไม้เขียวขจีปกคลุมมากมาย และต้นไม้เทวดาขนาดใหญ่ที่มีอายุกว่า 3,000 ปี หรือจะเป็นป่าสนพันปีที่มีต้นสนหลากหลายพันธุ์ทีมีความสวยงามแตกต่างกันไป นอกจากป่าไม้ต้นสนที่เป็นมีความสวยงามแล้วยังมีทะเลสาบสองพี่น้องที่นำสายน้ำจากสองจุดมารวมกันไว้ทำให้เกิดความสวยงาม และจุดไฮไลท์ของอุทยานแห่งนี้นอกจากการชมพระอาทิตย์ขึ้น สวนป่าไม้อันสวยงามแล้ว อีกสิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวนั้นก็คือ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ประมาณกลางเดือนมีนาคม ถึงกลางเดือนเมษายน สามารถพบกับบรรยากาศดอกซากุระบานสะพรั่งพร้อมกับพรรณไม้อีกนานาชนิดอีกด้วย

 

Sun Moon Lake … ความสวยงามที่คุณอยากหยุดเวลาเอาไว้

ทะเลสาบสุริยัน-จันทรา(Sun Moon Lake) ได้รับขนามนามว่าเป็นสวิสเซอร์แลนด์แห่งไต้หวัน ที่นี่เป็นทะเลสาบน้ำจืดที่ตั้งอยู่ในส่วนกลางของเกาะ มีภูเขาสลับซับซ้อนล้อมรอบแห่งเดียวในไต้หวัน ทัศนียภาพของน้ำ และ ภูเขาที่สวยงาม ทำให้สถานที่แห่งนี้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของไต้หวัน และมีชื่อเสียงยอมรับในระดับโลก การล่องเรือชมความงามของทะเลสาบอย่างใกล้ชิดท่านสามารถเข้าไปกราบนมัสการพระถังซัมจั๋ง พระบรมสารีริกธาตุที่อันเชิญมาจากชมพูทวีป กราบไหว้เทพเจ้ากวนอู และขงเบ้ง พร้อมชมสถาปัตยกรรมอันสวยงามของวัดเหวินหวู่ หรือการพักผ่อนในบริเวณริมทะเลสาบที่ให้ความสดชื่นและผ่อนคลายของบรรยากาศ  

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 666,797