Myeongdong Street Food, South Korea

Myeongdong Street Food, South Korea

 รวมสตรีทฟู้ดเกาหลีแสนอร่อย ณ ตลาดเมียงดง

ย่านช้อปชื่อดังใจกลางกรุงโซล ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก ที่นี่มีครบทั้งสินค้าแบรนด์เนมและโลคอล แต่ย่านช้อปปิ้งสุดฮิตของเกาหลีแห่งนี้ ไม่ได้มีดีแค่สินค้าแฟชั่นเท่านั้น! แต่ยังขาดไม่ได้กับสตรีทฟู้ด ที่สร้างความมีชีวิตชีวา ครึกครื้นให้กับย่านนี้ จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น วันนี้เรารวบรวมมาแนะนำ เพื่อกระตุ้นความอยากให้ทุกท่านต้องไปลองดูสักครั้ง

 

คเยรันปัง (Egg Bread)

ขนมปังไข่แสนอร่อย ที่ใส่ไข่ทั้งฟองบนหน้าขนมปังรสหวานละมุน ซึ่งเป็นขนมหารับประทานขนมได้โดยทั่วไปในเกาหลี ซึ่งแต่ละร้านก็ทำรูปแบบและใส่ส่วนผสมที่ต่างกันไป เช่น ใส่แฮม ใส่ผัก ใส่ไข่ หรือใส่ชีส แล้วแต่ความชอบและสูตรของแต่ละร้าน ราคาประมาณ1500-2000 วอนเพียงเท่านั้นเอง 

 กุ้งล็อบสเตอร์ย่างชีสเกาหลี (Korean Grilled Cheese Lobster)

ล็อบสเตอร์ตัวใหญ่ สด รสหวาน ที่นำมาผ่านกรรมวิธีการย่างบนเตาร้อนๆ ปรุงแบบสดๆ ใหม่ๆ โรยหน้าด้วยชีสแบบเข้มข้น ให้ได้ลิ้มลองความอร่อยกัน เป็็นอาหารที่มีคนรีวิวมากในเรื่องของอาหารสตรีทฟู้ดมยองดงเลยทีเดียว...

 

 ครัวซองค์ปลา (Croissant Taiyaki)

ขนมไทยากิคือ ขนมอบเนื้อนุ่มคล้ายแพนเค้กรูปปลาไท มีหลากหลายไส้ให้เลือก เช่น ถั่วแดง ครีม ชาเขียว เป็นต้น ด้วยตัวแป้งครัวซองค์ที่มีความกรอบและหอมกลิ่นเนยที่นุ่มและฟู ผสานกับไส้รสชาติหวานละมุนลิ้น จึงทำให้รับประทานได้อย่างไม่รู้เบื่อ

 

ต๊อกโบกี (Tteokbokki)

เป็นเค้กข้าวของเกาหลี ที่ทำเป็นรูปทรงกระบอกปรุงรสด้วยซอสโคชูจัง หรือซอสเผ็ดสไตล์เกาหลี โดยอาจจะใส่ ไข่ เส้นก๋วยเตี๋ยว ออมุก หรือเส้นปลา หรือชีส เพิ่มไปด้วย เพื่อเพิ่มรสชาติความอร่อย ซึ่งที่เมียงดงมีให้เลือกรับประทานด้วยกันหลายร้าน ถือเป็นเมนูที่ไม่ควรพลาด 

 

น้ำส้มค้นสด (Fresh Orange Juice )

นอกจากอาหารและขนมแล้ว ที่เมียงดงยังมีเครื่องดื่มที่ช่วยดับกระหาย และดื่มคู่กับอาหารและขนมได้อย่างเข้ากัน นั่นคือ น้ำส้มคั้นสด รสชาติหวานอมเปรี้ยวกำลังดี ที่ดื่มแล้วทำให้รู้สึกสดชื่นสุดๆ มีหลากหลายรูปแบบ มีทั้งขสด และถุงเพื่อสะดวกต่อการเดินทานเป็นอย่างมาก

 

 รับชมโปรแกรมทัวร์ตุรกี คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

 

 

  

 

    

 

Visitors: 668,981