Top 4 Viewpoint In Asia

BEST VIEWPOINT IN ASIA

 

     หากท่านเป็นคนที่ชื่นชอบเที่ยวในเอเชีย ต้องนึกถึงสถานที่เหล่านี้ เพราะเป็นสถานที่สำคัญที่ได้ชื่อว่าเป็นเอกลักษณ์ของเอเชียที่ต้องไปเยือนกันเลยทีเดียว              เนื่องจากเป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดของเมือง ให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศของเมืองได้อย่างเต็มที่ 

- ภูเขาฮาโกดาเตะ (Mount Hakodate) ตั้งอยู่ในป่าทางตอนใต้ของปลายคาบสมุทรใกล้ใจกลางเมืองฮาโกดาเตะ นับเป็นจุดชมวิวติดอันดัน 1 ใน 3 สถานที่ที่ดีที่สุดโดยภูเขาแห่งนี้มีความสูง 334 เมตร ทำให้บนยอดเขาที่เป็นจุดชมวิวยอดนิยมอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่สามารถชมวิวได้อย่างสวยงามทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน

  - เซี่ยงไฮ้ทาวเวอร์ (Shanghai Tower) เป็นตึกสูงอันดับ 1 ของจีน    โดยตึกแห่งนี้มี 118 ชั้น อยู่สูงเหนือระดับพื้นดิน 632 เมตร หากขึ้นไปที่จุดชมวิวด้านบนสูงสุด จะสามารถมองเห็นนครเซี่ยงไฮ้ได้ 360 องศา ให้นักท่องเที่ยวสัมผัสกับบรรยากาศเมืองใหญ่ได้อย่างเต็มที่ และยังสูงเป็นอันดับสองของโลกรองจากตึกเบิร์จ คาลิฟา ในนครดูไบ

  - ตึกไทเป 101 (Taipei 101) เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คหลักของเมืองไทเป เป็นตึกที่สูงที่สุดในไต้หวัน มีความสูงมากถึง 508 เมตร เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว                          ยอดฮิตเมื่อมาเยือนไทเป ที่ด้านบนจะมีจุดชมวิวในร่มที่ชั้น 89 และสามารถขึ้นบันไดต่อไปที่ลานชมวิวกลางแจ้งที่ชั้น 91 ได้ด้วย ทางด้านล่างก็ยังมีจุดมาร์กที่สามารถถ่ายรูปเห็นยอดตึกและภายในตึกก็ยังมีแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมให้ท่านได้เลือกช้อปอย่างจุใจอีกด้วย   

                          

     - ล้อตเต้ ทาวเวอร์ โซล สกาย (Lotte Tower Seoul Sky) ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล มีทั้งหมด 123 ชั้น ความสูงอยู่ที่ 554.5 เมตร หรือ 1,819 ฟุต                        ซึ่งตอนนี้โซล สกาย ได้ติดอยู่ใน Top 5 ตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในโลก อีกทั้งด้านบนสุดของตึกจะเป็นหอชมวิวเมืองสูงที่สุดในโซลและเป็นหอดูดาว Top 3 ของโลกอีกด้วย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่     รับชมโปรแกรมทัวร์จีน คลิกที่นี่

                   รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่   รับชมโปรแกรมทัวร์เกาหลี คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,616