Classic of England ดินแดนแห่งความคลาสิก

Classic of England

ดินแดนแห่งความคลาสิก

 

 

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า และสถานที่กลางแจ้ง

Classic of England  อิลิท ฮอลิเดย์ นำทุกท่านสัมผัสความ "คลาสสิค" ที่สวยสง่าเหนือกาลเวลา ..ในแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ มหาอำนาจที่ผสานความเก่าแก่ เข้ากับความสรรสร้างใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว ทั้งสถาปัตยกรรมอันงดงาม ความร่ำรวยทางวัฒนธรรม วิถีชีวิตที่แสนมีเสน่ห์ ไปจนถึงแฟชั่นสุดล้ำที่ผสานกลมกลืนกันจนเป็นภาพฝัน   ของคนทั่วโลก ที่อยากจะไปสัมผัสสักครั้งหนึ่ง

 

 ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า และสถานที่กลางแจ้ง

Looking at Buildings กลิ่นอายสุดคลาสสิคของสถาปัตยกรรมอังกฤษ ประเทศที่มองไปทางไหนก็จะพบกับสถาปัตยกรรมสวยๆ แม้แต่อาคารบ้านเรือนทั่วไป ไปจนถึงร้านค้า สถานที่ท่องเที่ยว หรือปราสาท พระราชวังและสถานที่สำคัญต่างๆ ล้วนเต็มไปด้วยกลิ่นอายอันคลาสสิค สีสันดูสบายตา มีความหรูหรา แต่ทว่าเรียบง่ายในแบบฉบับของผู้ดีไม่ว่าจะเดินชมเพลินๆหรือถ่ายรูปมุมไหน ก็มักจะได้ภาพบรรยากาศที่สวยและโรแมนติคที่สุดเมืองหนึ่ง

 

  ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

Classics University of Oxford "เมืองแห่งการศึกษา” มหาลัยเก่าแก่สุดคลาสสิค
อ๊อกฟอร์ด สถานที่ตั้งของ University of Oxford มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดและมีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในยุโรป เป็นแหล่งศึกษาความรู้ของชนชั้นสูงและบรรดาผู้ดีจากทั่วโลกมาหลายยุคหลายสมัย บรรยากาศมีความเก่าแก่ คลาสสิค มีมนต์ขลัง โดยเฉพาะอาคาร สถาปัตยกรรมต่างๆที่งดงามลงตัว

 

  

The Home of Football บ้านเกิดของทีมฟุตบอลระดับโลกอังกฤษ ประเทศที่ผู้คนต่างคลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอล และยังส่งอิทธิพลไปทั่วโลก โดยหลากหลายสโมสรระดับโลกที่มีชื่อเสียง และมีแฟนบอลมากที่สุด ล้วนอยู่ในประเทศอังกฤษเกือบทั้งสิ้น ดังนั้นการมาท่องเที่ยวอังกฤษจึงพลาดไม่ได้กับการเข้าไปเยี่ยมชมสนามฟุตบอล ของสุดยอดทีมฟุตบอลดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น โอลด์แทรฟฟอร์ด (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด),แอนฟีลด์ (ลิเวอร์พูล), สแตมฟอร์ดบริดจ์ (เชลซี) ฯลฯ

 

ในภาพอาจจะมี บ้าน, ท้องฟ้า, ข้อความ และสถานที่กลางแจ้ง

   Shakespeare's Birthplace บ้านแห่งวรรณกรรมสุดคลาสสิคเมืองสแตรทฟอร์ด ริมแม่น้ำเอวอน บ้านเกิดของ วิลเลียม เชกสเปียร์ นักเขียนผู้ยิ่งใหญ่ของอังกฤษ    และของโลก ผู้ให้กำเนิดวรรณกรรมสุดคลาสสิค อย่าง Romeo and Juliet , The Merchant of Venice (เวนิสวาณิช) ฯลฯ
 นอกจากนี้เมืองนี้มีความสำคัญสำหรับการท่องเที่ยว เพราะเป็นเมืองที่อนุรักษ์สภาพบ้านเรือนในยุคทิวดอร์อีกด้วย
 
 
Visitors: 670,018