EXCLUSIVE STAY IN TAIWAN

EXCLUSIVE STAY IN TAIWAN

 

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ ณ ประเทศไต้หวัน กับโรงแรมมาตรฐานระดับพรีเมียม หลากหลายสไตล์ในเมืองท่องเที่ยวสำคัญที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ในทำเลที่ดีที่สุด เพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนของทุกท่านให้พิเศษยิ่งขึ้น

 

Fleur De Chine Hotel

ดื่มดํ่ากับช่วงเวลาพักผ่อนริมทะเลสาบที่ดังที่สุดในไต้หวัน กับที่พักมาตรฐานระดับ 5 ดาว ริมทะเลสาบสุริยัน-จันทรา ทะเลสาบชื่อดังที่สวย จนได้รับการขนานนามว่า สวิตเซอร์แลนด์ไต้หวัน สะดวกสบายกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน พร้อมชมบรรยากาศงดงามริมทะเลสาบแบบใกล้ชิด รวมทั้งผ่อนคลายกับการแช่นํ้าแร่ส่วนตัวในห้องพัก

 

 PALAIS DE CHINE HOTEL 

โรงแรมระดับ 5 ดาวบรรยากาศดี เดินทางสะดวกสุดๆ เพราะอยู่ใกล้สถานี  Taipei Main Station อีกทั้งใกล้กับห้าง Q Square จึงเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการช็อปปิ้งห้องพักมีความหรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและที่สำคัญคือไลน์อาหารเช้าสุดอลังการ

 

 85 SKY TOWER HOTEL

ที่พักหรูหราระดับ 5 ดาว บนตึกที่สูงที่สุดและเป็นแลนด์มาร์คของเมืองเกาสง อยู่ไม่ไกลกับสถานีรถไฟ Kaohsiung Railway Station ภายในห้องพักตกแต่งที่ทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

ALISHAN HOUSE 

พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ณ โรงแรมที่ดีที่สุดในอุทยานแห่งชาติอาลีซาน ไต้หวัน อาลีซาน เฮาส์ โรงแรมที่ตั้งอยู่ภายในอาลีซาน จึงรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่งดงาม คุณสามารถเดินชมทิวทัศน์อันสดชื่นของป่าสนที่รายรอบที่พัก และยังสามารถเดินทางไปยังจุดชมวิวพระอาทิตย์ที่เป็นจุดไฮไลท์ของอุทยานได้โดยง่าย เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่ทั้งได้ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม และยังพร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 673,298