Northern Europe สัมผัสประเทศที่งดงามแห่งดินแดนยุโรปเหนือ

Elite Holiday นำท่านท่องเที่ยวยุโรปเหนือ (Northern Europe) ดินแดนที่งดงามควรค่าแก่การได้ไปสัมผัส ที่ทางเราได้รวบรวมมา 4 ประเทศไฮไลท์ คือ เนอร์เวย์ ฟินแลนด์ สวีเดน ไอซ์แลนด์ ซึ่งในแตะละประเทศแฝงไปด้วยสถานที่สำคัญและสวยงามมากมาย

ประเทศนอร์เวย์ (Norway) หนึ่งในที่ตั้งอยู่บนคาบสมุทรสแกนดิเนเวีย ซึ่งอยู่ทางทิศเหนือของยุโรป เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีเสน่ห์ และน่าเที่ยวที่สุดประเทศหนึ่งในโลก ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่ของนอร์เวย์เป็นฟยอร์ด หุบเขา ธารน้ำแข็ง ทะเลสาบ ภูเขา หน้าผาสูงชันที่ปกคลุมด้วยหิมะ และสถาปัตยกรรมที่สวยงาม

ประเทศฟินแลนด์ (Finland) ถือเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องของแสงเหนืออันงดงามที่มาพร้อมกับที่พักแบบ Igloo และยังเป็นดินแดนต้นกำเนิดของซานต้าคลอสที่ตั้งอยู่บนคาบสมุทรสแกนดิเนเวียในยุโรปเหนือ รวมไปถึงยังมีกิจกรรมยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว เช่น การนั่งสุนัขลากเลื่อนโดยสุนัขฮัสกี้ การนั่งเลื่อนหิมะโดยกวางเรนเดียร์

ประเทศสวีเดน (Sweden) ประเทศที่มีเมืองหลวงที่ล้อมรอบด้วยทะเลสาบ จนได้รับสมญานามว่าเป็น นครแห่งน้ำหรือเวนิซแห่งยุโรปเหนือ เป็นประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย ที่มีบรรยากาศที่สงบเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริงในสภาพเเวดล้อมที่เต็มด้วยธรรมชาติเเละอาคารบ้านเรือนเก่าเเก่สวยงามจำนวนมาก

ประเทศไอซ์แลนด์ (Iceland) ดินแดนแห่งน้ำแข็ง ตั้งอยู่บนเกาะในมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ มีเมืองหลวงที่ตั้งอยู่ใกล้กับขั้วโลกเหนือมากที่สุด โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย เช่น น้ำพุร้อนธรรมชาติ น้ำตก และสามารถชมปรากฏการณ์แสงเหนือที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติได้อีกด้วย

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 669,859