TOKYO…DISNEY SEA


TOKYO…DISNEY SEA

โตเกียว…ดิสนีย์ซี (Tokyo Disney Sea) สวนสนุกขนาดใหญ่ในกรุงโตเกียว อยู่ติดกับโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ตั้งอยู่ในเขตชิบะ เปิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2544  เป็นสวนสนุกที่สร้างขึ้นเป็นลำดับที่ 2 ในญี่ปุ่น และเป็นสวนสนุกแห่งที่ 9 จากทั้งหมด 11 ที่เป็นของดิสนีย์ โดยสวนสนุกดิสนีย์ซี เป็นสวนสนุกที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบการก่อสร้างจากเทพนิยายและตำนานแห่งท้องทะเล สวนสนุกแห่งนี้เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นให้เลือกเล่นมากมายแล้ว ยังมีร้านอาหารที่เสิร์ฟทั้งของคาวของหวานที่จัดแต่งจานสไตล์ดิสนีย์ที่น่ารัก น่ารับประทานอีกด้วย

โซนต่างๆภายในดิสนีย์ซี

โตเกียวดิสนีย์ซีมีโซนต่างๆที่น่าสนใจ คือ เมืองลับแลสามเหลี่ยมปากแม่น้ำ (Lost river delta) ชายทะเลฝั่งอาหรับ (Arabian Coast) ทะเลสาบนางเงือก (Mermaid Lagoon) เกาะลึกลับ (Mysterious Island) ริมน้ำฝั่งอเมริกา (American Waterfront) เมืองเรือแห่งการค้นพบ (Port Discovery) ท่าเรือเมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean Harbor)

ท่าเรือเมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean Harbor)  ที่จำลองบรรยากาศท่าเรืออ่าวเมดิเตอร์เรเนียนในยุโรปตอนใต้ที่แสนจะโรแมนติค จะมีเรือกอนโดราพาชมวิวแบบเมืองเวนิช หากอยากตื่นเต้นต้องไปบริเวณเชิงเขาไฟ ที่เรียกว่า Fortress Exploration

เกาะลึกลับ (Mysterious Island) บรรยากาศที่เกิดจากจิตนการของนักเขียนชาวฝรั่งเศลร่วมผจญภัยใต้ท้องทะเลลึกกับเครื่องเล่น Journey to the Center of the Earth 20,000 leagues Under The Sea

ทะเลสาบนางเงือก (Mermaid Lagoon) ที่น่าจะเข้าชมจะเป็น Mermaid Lagoon Theater ซึ่งเป็นละครเวที พร้อมกับสนุกสนานไปกับเหล่าบรรดาสัตว์ที่กลายร่างเป็นเครื่องเล่นในสวนสนุกค่อยให้ความบันเทิง

ชายทะเลฝั่งอาหรับ (Arabian Coast) เข้าสู่เมืองอินเดีย ร่วมเดินทางไปกับซินแบดกับเครื่องเล่น Sinbad’s seven Voyages และ The Magic lamp Theater ที่จะได้สัมผัสกับโลกเวทมนต์ของยักษ์จินนี่และนักมายากลใจร้าย ดูภาพยนตร์ 3 มิติ ประกอบกับละครเวที

เมืองลับแลสามเหลี่ยมปากแม่น้ำ (Lost River Delta) ที่นี่จะ ได้ค้นพบปิรามิดโบราณในศิลปะของชาวมายา ได้ร่วมค้นหาความลี้ลับของวิหารที่อยู่ติดกับปิรามิดนั้นกับอินเดียน่า โจนส์ผู้โด่งดังสนุกสนานไปกับเครื่องเล่น Indiana Jones Adventure : temple of the Crystal Skull

เมืองเรือแห่งการค้นพบ (Port Discovery) โซนในจิตนาการของนักวิทยาศาสตร์ ที่นี่จะมีห้องควบคุมสภาพลมฟ้าอากาศ Storm Rider เป็นเครื่องเล่นแนะนำของโซนนี้ หากต้องการที่ชมบรรยากาศอย่างเป็นส่วนตัวเพียง 2 คน จะลองมาลงเรือชมสวนน้ำของ Aquatopia

ริมน้ำฝั่งอเมริกา (American Waterfront) ในโซนนี้จะเห็นเรือเดินสมุทรขนาดใหญ่ชื่อ โคลัมเบีย จอดเทียบท่าอยู่ ซึ่งสามารถนั่งรถชมทั่วโซนได้โดยอาศัยรถชมเมือง (Big City Vehicles) ที่จะพาชมท่าเรือของนิวยอร์กในยุคต้นศตวรรษที่ 20 เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Tower of terror

เครื่องเล่นและการแสดง เครื่องเล่นที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว เช่น Journey to the center of the Earth / Tower of Terror / Temple of the Crystal Skull / Raging Spirits ส่วนโซนที่เหมาะสำหรับเด็กหรือผู้ที่ไม่รักความตื่นเต้นมากนัก เช่น 20,000 Leagues Under the Sea / Aquatopia / Storm Rider นอกจากนี้ยังมีส่วนการแสดง เช่น BraviSEAmo / Mermaid Lagoon Theater และโรงหนัง 3 มิติที่ขึ้นชื่ออย่าง The Magic Lamp Theater

ร้านอาหารและร้านขายของภายในสวนสนุก (Shop / Restaurant) ที่ภายในของสวนสนุกทั้งโตเกียวดิสนีย์แลนด์และดิสนีย์ซีจะมีทั้งร้านขายของและร้านอาหารอยู่หลายแห่งด้วยกัน เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ผ่อนคลาย รับประทานอาหารหรือมีช้อปเพื่อให้ได้ซื้อของที่ระลึกอีกด้วย

 

รับขมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday 

Visitors: 668,705