สัมผัส 4 เครื่องเล่นสุดมันส์ที่เล่นได้แค่ เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์

สนุกสนานไปกับเครื่องเล่นสุดหรรษาใน สวนสนุก Disneyland Shanghai โดยภายในสวนสนุกจะมีการแบ่งออกเป็น 7 โซนให้นักท่องเที่ยวได้เลือกเล่นตามความต้องการ นอกจากนี้ดิสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้ยังขึ้นชื่อว่าเป็น Disneyland ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลกรองจากดิสนีย์แลนด์ฟอริด้า และปราสาทเจ้าหญิงที่เป็นไฮไลท์ของสวนสนุกยังเป็นปราสาทที่สวยงามที่สุดอีกด้วย วันนี้ อิลิท... ฮอลิเดย์จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับเครื่องเล่นที่ไม่สามารถเล่นได้ที่ไหนนอกจากที่นี่เลยดิสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้

Pirates of the Caribbean Battle for the Sunken Treasure

เครื่องเล่นสุดฮิตอันดับต้น ๆ ของที่นี่ ที่จะพาทุกคนล่องเรือไปตามเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ชื่อดัง Pirates of the Caribbean  เป็นเครื่องเล่นที่สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ใครที่มาดิสนีย์แลนด์ที่เซี่ยงไฮ้ไม่ควรพลาด ตั้งอยู่ในโซน Treasure Cove

TRON Lightcycle Power

เครื่องเล่นรถไฟเหาะที่ไม่ธรรมดา โดยที่นั่งของผู้เล่นถูกออกแบบให้เป็นมอเตอร์ไซค์ ผู้ขี่จะนั่งบนรถแต่ละคัน โน้มตัวไปด้านหน้า ตามแบบฉบับของหนังเรื่อง Tron นอกจากความตื่นเต้นของเครื่องนี้แล้วอีกหนึ่งไฮไลท์หลักก็คือ หลังคาขนาดใหญ่ของเครื่องเล่นที่มีการเปลี่ยนสีได้และออกแบบเป็นรูปวงแหวน เครื่องเล่น Tron Lightcycle Power ตั้งอยู่ในโซน Tomorrowland

Seven Dwarfs Mine Train

เครื่องเล่นรถไฟเหาะที่ถึงแม้จะไม่มีตีลังกา แต่ก็ยังสร้างความหวาดเสียวและสนุกสนานให้กับผู้เล่นได้อย่างไม่ขาดสาย

การตกแต่งของเครื่องเล่นนี้จะเป็นการจำลองเอาเหมืองพลอยของคนแคระจากเรื่องสโนวไวท์มาตกแต่ง เครื่องนี้ตั้งอยู่ในโซน Fantasyland

Enchanted Storybook Castle

แลนด์มาร์คหลักของดิสนีย์แลนด์ทุกที่นั่นก็คือปราสาท แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ปราสาทของดิสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้แตกต่างจากที่อื่นเพราะขึ้นชื่อว่าเป็น ปราสาทเจ้าหญิงที่สวยงามที่สุดเพราะได้มีการสร้างขึ้นเพื่อเจ้าหญิงทั้งหมด ภายในจะมีการตกแต่งโดยนำองค์ประกอบของเจ้าหญิงแต่ละคนมาตกแต่งเอาไว้ เช่น ด้านนอกจากตัวปราสาทจะมีรูปปั้นสัตว์ตัวเล็ก ที่มาจากเรื่องโฉมงามกับเจ้าชายอสูร ไปจนถึงประติมากรรมฝาผนังสุดอลังการ

 

รับชมโปรแกรมทัวร์จีน คลิกที่นี่
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,382