4 ที่เที่ยวสุดล้ำเซี่ยงไฮ้ ที่สายเสพบรรยากาศไม่ควรพลาด

ที่เที่ยวสุดล้ำ ที่สายเสพบรรยากาศไม่ควรพลาด
เซี่ยงไฮ้ เมืองที่เป็นศูนย์กลางใหญ่ของจีนทั้งในด้านเศรษฐกิจ ด้านการท่องเที่ยว และด้านเทคโนโลยี ปัจจุบันเซี่ยงไฮ้ได้มีการแบ่งเมืองออกเป็นสองฝั่ง คือด้านเมืองเก่า และด้านเมืองใหม่ โดยในด้านเมืองเก่าแลนด์มาร์คที่เป็นที่จดจำของหลายๆคนก็คงจะเป็น หอไข่มุก วันนี้อิลิท ฮอลิเดย์จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับย่านเมืองใหม่ของเมืองเซี่ยงไฮ้พร้อมกับไปทำความรู้จัก 4 สถานที่ท่องเที่ยวสุดล้ำ ที่สายเสพบรรยากาศไม่ห้ามพลาดโดยแท้จริง
Teamlab borderless shanghai
เปิดประสบการณ์เยี่ยมชมนิทรรศการสุดตระการตา รับชมการจัดแสดงงานศิลปะผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำดื่มด่ำไปกับโลกแห่งสีสัน แสง และเสียงดิจิตอลนอกจากงานศิลปะดิจิตอลสุดล้ำแล้วยังสามารถทำกิจกรรมอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียงได้ เช่น ล่องเรือในแม่น้ำหวงผู่ หรือเข้าชมพิพิธภัณฑ์เวสต์บันด์
Jinmao tower Skywalk
หนึ่งใน 3 ตึกที่มีความสูงที่สุดในจีน เป็นอันดับ 3 ด้วยความสูง 420 เมตร หรือ 93 ชั้นรวมยอดตึก ในอดีตเคยติดอันดับ 3 ตึกที่มีขนาดสูงที่สุดในโลก ปัจจุบันก็ยังติดอันดับแต่ถูกลดลงมาในอันดับที่ 11 ของโลก ชั้น 88 ของตึกได้มีการเปิดสกายวอร์คเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสสองฝากฝั่งแม่น้ำผู่เจียงได้แบบสุดลูกหูลูกตา ราวกับเหยียบเมฆชมทิวทัศน์
Shanghai world financial center
ตึกที่มีความสูงเป็น อันดับ 2 ของจีน ด้วยความสูง 500 เมตร หรือราว ๆ 101 ชั้น จุดชมวิวของตึกนี้จะเปิดให้เยี่ยมชมที่ชั้น 100 พอดี นอกจากชื่อ Shanghai world financial center ตึกนี้ยังได้รับอีกชื่อหนึ่งว่า “ตึกที่เปิดขวด“ ซึ่งมีที่มาจากการออกแบบที่ยอดตึกให้มีลักษณะเป็นรูตรงกลางคล้ายกับที่เปิดขวด จึงทำให้ส่วนนี้กลายเป็นจุดจดจำของตึกนี้ไปโดยปริยาย
Shanghai tower
ตีกสูงอันดับ 1 ของประเทศจีน และยังเป็นตึกสูงอันดับ 2 ของโลกรองจากตึก Burj Khalifa ที่ประเทศดูไบ ด้วยความสูงของตึก 632 เมตร หรือด้วยจำนวน 128 ชั้น และด้วยรูปทรงของตึกที่ล้ำสมัยจึงเป็นที่จดจำของนักท่องเที่ยวมากหน้าหลายตา ด้วยรูปทรงตึกแบบเกลียวที่หมุนจากด้านล่างขึ้นสู่ด้านบน ซึ่งมีความหมายที่แสดงให้เห็นถึงการเชื่อมโยงระหว่างประเทศจีนและประชาคมโลก และเป็นสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมจีนที่หล่อหลอมเป็นหนึ่งเดียวกัน
 
 
รับชมโปรแกรมทัวร์จีน คลิกที่นี่
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday
Visitors: 669,166