3 ที่เที่ยวฮีลใจ อู่ไหล เสน่ห์ดินแดนธรรมชาติ แห่งไต้หวัน

เมืองท่องเที่ยวตากอากาศหนึ่งในเขตการปกครองในเมืองนิวไทเป ไต้หวัน ด้วยเสน่ห์ธรรมชาติที่สวยงามภายในเมือง วิถึชีวิตของชาวพื้นเมืองไท่หย่า อีกทั้งยังมีกิจกรรมนั่งกระเช้าลอยฟ้าหรือรถไฟชมทัศนียภาพที่สวยงามของเมือง วันนี้ อิลิท ฮอลิเดย์ จะพาไปทำความรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ เมืองอู่ไหล

น้ำตกอู่ไหล ( Wulai Falls )
หนึ่งในจุดชมวิวที่มีชื่อเสียงของไต้หวัน น้ำตกอู่ไหล (Wulai Falls) ที่สวยงามจนได้รับฉายาว่า “น้ำตกจากเมฆ” ด้วยระดับความสูง 80 เมตรที่แสดงให้เห็นถึงสายน้ำที่ไหลลงมาอย่างสวยงาม รอบบริเวณน้ำตกก็จะมีคาเฟ่มากมายให้นักท่องเที่ยวได้เลือกนั่งพักผ่อนไปพร้อมกับพื้นหลังที่เป็นน้ำตกอู่ไหลอย่างสวยงาม กิจกรรมที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาถึงน้ำตกอู่ไหล่นั้นก็คือการนั่งรถรางขนาดเล็กที่ในอดีตใช้ในการขนส่งท่อนไม้ แต่ในปัจจุบันได้มีการดัดแปลงเพื่อการท่องเที่ยวเพื่อนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ของภูเขาและน้ำตกอู่ไหล่ และเมื่อนั่งมาถึงสถานีปลายทางแล้วท่านยังสามารถนั่งกระเช้าลอยฟ้าต่อเพื่อชมทัศนียภาพของน้ำตกอู่ไหล่ในมุมสูงได้อีกด้วย 

ถนนสายเก่าอู่ไหล ( Wulai Old Street )
ถนนคนเดินภายในเมือง ที่เรียงรายไปด้วยร้านอาหารพื้นเมืองและของที่ระลึกมากมายจากชนพื้นเมือง ตลอดสองข้างทางที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด อาหารที่ขึ้นชื่อของเมืองอู่ไหลที่มาแล้วพลาดไม่ได้นั้นก็คือ “กุนเชียงไต้หวัน” หรือในภาษาจีนเรียกว่า “เซียงฉาง” เป็นกุนเชียงเนื้อแน่นกรอบนอกหนุ่มใน ทำจากเนื้อหมูป่านั้นเอง

บ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติ (Wulai Hot Spring )
ผ่อนคลายกับการแช่น้ำพุร้อนธรรมชาติ แบบส่วนตัวจากแหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติมากมายด้วยอุณหภูมิประมาณ 80 องศาและยังอุดมไปแร่โซเดียมไบคาร์บอเนตที่เป็นประโยชน์ต่อผิวพรรณ

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,376