เยือนแดนมังกร… สัมผัสประวัติศาสตร์จีนโบราณ


เยือนแดนมังกร… สัมผัสประวัติศาสตร์จีนโบราณ

หากคิดจะท่องเที่ยวในประเทศจีน ความคิดอันดับแรกของทุกๆท่านคงจะเป็น เมืองปักกิ่ง หรือในภาษาจีนว่า เป่ย์จิง(Beijing) เมืองหลวงแห่งประเทศจีน เป็นเมืองใหญ่อันดับสอง 2 รองจากเซี่ยงไฮ้ เมืองที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานนับพันปี เมืองปักกิ่งนี้สร้างขึ้นมาตามแบบสถาปัตยกรรมโบราณของจีน รูปแบบการสร้างเมืองเป็นรูปสี่เหลี่ยมล้อมรอบจุดศูนย์กลางของเมือง ให้ท่านสามารถสัมผัสถึงกลิ่นอายของวัฒนธรรมโบราณที่งดงาม นอกจากนี้แล้วเมืองปักกิ่งแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยสถานที่สุดล้ำค่าทางประวัติศาสตร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นพระราชวังต้องห้ามกู้กง หอฟ้าเทียนถาน สุสาน13กษัตริย์ หรือ กำแพงเมืองจีน 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก และสถานที่อีกมากมาย พูดได้เลยว่าไม่ว่าจะอยู่มุ่มใดของเมืองปักกิ่งนี้ก็สามารถสัมผัสได้ถึงประวัติศาสตร์พันปี

ปัจจุบันปักกิ่งเป็นเขตการปกครองพิเศษแบบมหานคร 1 ใน 4 แห่งของจีน ซึ่งมีฐานะเทียบเท่ากับมณฑลหลังจากปักกิ่งได้รับการจัดตั้งเป็นเมืองหลวงของสาธารณรัฐประชาชนจีนในปี 1949 โดยเฉพาะหลังจากสมัย 80 ศตวรรษที่ 20 เมืองปักกิ่งได้พัฒนาอย่างรวดเร็วอย่างเหลือเชื่อ มีการเปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือ ปัจจุบันนี้ปักกิ่งมีถนนที่สลับกัน ตึกสูงๆ โดยไม่เพียงแต่รักษาสภาพเมืองโบราณ และยังแสดงถึงสภาพเมืองที่ทันสมัย กลายเป็นเมืองใหญ่ของโลก

ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมาปักกิ่งถูกยกสถานะเป็นเมืองสำคัญระดับโลกเป็นศูนย์กลางทางการปกครองการค้า การลงทุนที่สำคัญที่สุดของประเทศจีนในแต่ละปีมีชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาติดต่อการค้าท่องเที่ยว ศึกษาเป็นจำนวนมากประชาชนชาวปักกิ่งมีสภาพความเป็นอยู่และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมทั้งได้รับอิทธิพลทางวัฒนธรรมจากตะวันตกมากขึ้นด้วย

สัมผัสความ มโหฬารและความยิ่งใหญ่ของกำแพงมรดกโลกพันปีกับ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก พร้อมชมความงามของวิวทัศน์พื้นแผ่นดินอันกว้างใหญ่ของจีน ผ่าน กำแพงเมืองจีน

ชมความอลังแห่งพระราชวังอันยิ่งใหญ่ สมบัติอันล้ำค่าของประเทศจีน ที่ทุกตารางนิ้วที่เต็มไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ ณ พระราชวังต้องห้ามกู้กง

ชมความอลังแห่งพระราชวังอันยิ่งใหญ่ สมบัติอันล้ำค่าของประเทศจีน ที่ทุกตารางนิ้วที่เต็มไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ ณ พระราชวังต้องห้ามกู้กง

เยือนสถานที่ศักสิทธิ์ ณ หอฟ้าเทียนถาน สถานซึ่งจักรพรรดิแห่งราชวงศ์หมิง และราชวงศ์ชิงใช้เป็นที่บวงสรวงเทพยดา ในระยะย่างเข้าฤดูหนาวถึงเดือนอ้ายตามจันทรคติทุกปี

 

รับชมโปรแกรมทัวร์จีน คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,867