Nampodong Street

Nampodong Street นัมโพดง..ถนนช้อปปิ้งที่โด่งดังและคึกมากๆ เป็นย่านที่ไม่เคยหลับใหล จนได้รับฉายาว่าเป็น ย่านเมียงดงแห่งเมืองปูซานเลยทีเดียว
ที่นี่ไม่เพียงแต่จะเป็นย่านช้อปปิ้งเครื่องสำอาง และสินค้าแฟชั่นต่างๆแล้ว แต่ยังเต็มไปด้วย คลับบาร์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ โรงภาพยนตร์มากมาย
รวมไปสตรีทฟู้ดชื่อดัง ในถนนที่ใช้จัดงานภาพยนตร์ระดับโลก!

                        - สำหรับขาช้อปย่านนี้เต็มไปด้วยสินค้าแฟชั่นน่าซื้อ ทั้งร้านเครื่องสำอาง สินค้าสตรีทแบรนด์ และร้านขายของมือสองชิคๆอีกเพียบ                   แถมที่สำคัญนั้น ยังถูกกว่าในเมียงดงมาก เรียกได้ว่า ขาช้อปต้องไม่พลาดที่นี่เด็ดขาด

- ใกล้ๆ กับถนนช้อปปิ้ง จะมีถนนที่เรียกว่า BIFF Street ซึ่งเป็นบริเวณที่ใช้จัดงาน Busan International Film Festival (BIFF) 
                        ที่รู้จักกันไปทั่วโลกนั่นเอง ที่นี่จึงเต็มไปด้วยโรงภาพยนตร์มากมาย ซึ่งงานจะมีขึ้นในเดือนตุลาคมของทุกปีโดยในช่วงเวลาอื่นๆ                        ถนนสายนี้ก็จะกลายเป็นถนนที่เต็มไปด้วยสตรีทฟู้ด ที่มีร้าน ซีอาช โฮต๊อกเจ้าดังในตำนาน และของอร่อยน่าทานอีกมากมาย

- แน่นอนว่าหากมาที่ปูซาน ก็จะต้องนึกถึงเมนูซีฟู้ดคุณภาพแบบสดๆจากทะเล ดังนั้นหากช้อปปิ้งจนเหนื่อยแล้ว ในฝั่งตรงข้าม BIFF ยังเป็นที่ตั้งของตลาดปลาชื่อดัง 
อย่างตลาดปลาจากัลชี ตลาดปลาและอาหารทะเล ทั้งแบบสด และแบบตากแห้งที่ใหญ่ทีสุดในเกาหลีใต้ ที่คุณสามารถเลือกซื้อของฝาก หรือจะจิ้มจากบนแผงแบบสดๆให้ร้านทำมาเสิร์ฟในแบบที่คุณชื่นชอบได้เลย และราคายังไม่แพงอีกด้วย

 

รับชมโปรแกรมทัวร์เกาหลี คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 667,463