ยุโรป เมืองสวรรค์ของนักดื่มเบียร์

BEER LOVERS

ยุโรป ..เมืองสวรรค์ของนักดื่มเบียร์ 
“การดื่มเบียร์” เป็นวัฒนธรรมของชาวยุโรปที่สั่งสมและสืบทอดกันมาช้านาน จนกลายเป็นที่แพร่หลายและนิยมไปทั่วโลก
วันนี้เราจึงจะมานำเสนอ"เมืองสวรรค์ของนักดื่มเบียร์ ในยุโรป ที่ “เบียร์” ไม่ได้เป็นแค่สิ่งที่นิยมแพร่หลายเท่านั้น 
แต่ยังหมายถึงส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตดั้งเดิมและเป็นเสน่ห์ที่คุณต้องได้มาสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง

Bruges, Belgium

เบลเยียม ประเทศที่ไม่ได้มีชื่อเสียงเฉพาะช็อกโกแลตเท่านั้น แต่ที่นี่ยังมีการผลิตเบียร์ที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ทั่วประเทศมีโรงงานผลิตเบียร์มากกว่า 120 แห่ง
ซึ่งผลิตเบียร์หลากหลายถึง 350 ชนิด โดยทั่วไปจะมีสูตรพิเศษในการผลิตด้วยการใส่ส่วนผสมของผลไม้หลายชนิดลงไป 
โดยเฉพาะ Bruges เมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศที่รายล้อมไปด้วยโรงเบียร์น้อยใหญ่ จนได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์ของนักดื่มเบียร์เลยทีเดียว

Amsterdam, Netherlands

เนเธอร์แลนด์เป็นบ้านเกิดของเบียร์ที่โด่งดังไปทั่วโลก อย่าง Heineken ที่ท่านจะได้พบเห็นการโฆษณาเบียร์แบรนด์นี้ได้ทั่วทั้งเขตเมืองหลวง ในกรุง Amsterdam 
นอกจากนี้ที่นี่ยังเต็มไปด้วยบาร์เบียร์สำหรับขาดื่ม ให้ได้ทดลองรสชาติของเบียร์หลากหลายชนิด พร้อมบรรยากาศที่นักปาร์ตี้ต่างต้องหลงใหล

Munich, Germany

แน่นอนว่าหากพูดถึงเรื่องเบียร์แล้วจะขาดเยอรมันไปไม่ได้เลย และโดยเฉพาะเมือง Munich ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างมากจากเทศกาลเบียร์ Oktoberfest ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก  แต่นอกจากช่วงเทศกาลดังกล่าวแล้ว มิวนิคก็ยังคงดึงดูดนักดื่มจากทั่วโลกให้มาเยือนได้อยู่เสมอ โดยในเขตเมืองจะเป็นที่ตั้งของโรงเบียร์ชื่อก้องโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Löwenbräu,  Augustinerbräu และ Hofbräuhaus ซึ่งนอกจากจะเสิร์ฟเบียร์ท้องถิ่นสไตล์บาวาเรียแล้วยังมีเมนูอาหารเยอรมันที่เข้ากับเบียร์ได้เป็นอย่างดี

Prague, Czech Republic

ชาวเช็กมีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องการดื่มเบียร์ติดอันดับโลก เพราะรสชาติของเบียร์เช็กนั้นขึ้นชื่อเรื่องความเข้มและกลมกล่อมเป็นอย่างยิ่ง 
ไม่ว่าจะเป็นเบียร์ชื่อดังอย่าง Pilsner Urquell, Gambrinus, Budvar หรือ Bernard ซึ่งเบียร์ดำนับเป็นเอกลักษณ์ของเบียร์เช็กเลยทีเดียว 
และกรุง Prague ก็เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการลิ้มลองเบียร์ฉบับเช็กแท้ๆ

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 668,130