ยุโรป ดินแดนในฝันสุดโรแมนติก

               การเดินทางท่องเที่ยวยุโรป ซึ่งถือได้ว่าเป็นดินแดนในฝันสุดโรแมนติก ไม่ว่าจะเป็นเมืองดัง ๆเชสกี้ ครุมลอฟ ,ฮัลล์สตัทท์,คาร์โลวี วารี,และ                  เมืองนูเรมเบิร์ก ฯลฯ มาดูกันสิว่า…แต่ละเมืองนั้นจะสวยงามดุจเมืองในฝันดั่งเทพนิยาย และทำให้ท่านหลงเสน่ห์แห่งความงามนั้นได้มากน้อยแค่ไหน

        - เชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เมืองเล็กๆ ริมฝั่งแม่น้ำวัลตาวา ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเช็ก มีชื่อเสียงจากสถาปัตยกรรมและศิลปะของเขตเมืองเก่า               และปราสาทครุมลอฟ ซึ่งเขตเมืองเก่านี้ได้รับการขึ้นทะเบียนจากยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกในปีเดียวกับกรุงปราก

            - ฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) ประเทศออสเตรีย เมืองที่ได้ชื่อว่า เมืองริมทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก ความโดดเด่นของเมืองที่นักท่องเที่ยวจะสัมผัสได้ก็คือ              ความเป็นเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีอากาศแสนบริสุทธิ์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ และชมทัศนียภาพสวยๆ ของตัวเมืองที่ถูกโอบล้มไปด้วยทะเลสาบและเทือกเขาสูงตระหง่าน

คาร์โลวี วารี (Karlovy Vary)เป็นเมืองเล็กๆ ท่ามกลางหุบเขาอันอุดมสมบูรณ์ของประเทศเช็ก ตัวอาคารบ้านเรือนแต่ละหลังจะมีสีสันฉูดฉาดเหมือนสีลูกกวาด น่ารัก และมีระเบียบ โดยเฉพาะจุดเด่นที่มีชื่อเสียงของที่นี่อีกหนึ่งอย่างคือ น้ำพุร้อน ที่มีหลักๆถึง 13 แห่ง และขนาดเล็กอีกกว่า 300 แห่ง

- นูเรมเบิร์ก (Nuremberg) เมืองแห่งประวัติศาสตร์ในแคว้นบาวาเรีย ของเยอรมนี เป็นเมืองเก่าที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1050 ยุคจักรวรรดิโรมันเรืองอำนาจ และเป็นเมืองศูนย์กลางของชาวโรมัน ต่อมาก็เป็นเมืองศูนย์กลางทางการค้า การอุตสาหกรรม ถือเป็นเมืองสุดแสนคลาสสิค ที่มีสองข้างถนนรายล้อมไปด้วยสิ่งก่อสร้างแบบสถาปัตยกรรมโกธิคและอาคารบ้านเรือนแบบ half timber house หรือ แบบโครงสร้างไม้ ผนังปูน ที่เป็นเอกลักษณ์

 

รับโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 666,849