Germany's Five most beloved shopping streets

Germany's Five most beloved shopping streets

 

 แหล่งช้อปที่ดีที่สุดของเยอรมัน กับ 5 ถนนสายช้อปปิ้งชื่อดัง จาก 5 เมืองใหญ่ที่ห้ามพลาด ..รับรองว่าจะทำให้การไปเที่ยวยุโรปของคุณสนุกมากยิ่งขึ้น

มิวนิค.. 
- แหล่งช้อปปิ้ง เยอรมัน ในเมืองมิวนิค เริ่มต้นช้อปปิ้งได้ที่บริเวณจัตุรัสพลาตเซิล (Karlsplatz)ใจกลางเมืองเก่าของมิวนิค ถนนที่แยกออกไปได้อีกหลายๆแห่งในบริเวณใกล้เคียงกัน เช่น ถนนคนเดิน Neuhauser StrasseViktualienmarkt ตลาดขนาดใหญ่ แหล่งรวมความอร่อยของอาหารเยอรมันแท้ๆ หรือ Kaufingerstraße แหล่งช้อปเสื้อผ้า หนังสือ เครื่องประดับและรองเท้าถนน Sendlingerstraße แหล่งสำหรับผู้ที่รักในงานฝีมือและศิลปะ ..ให้ได้ช้อปกันอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้งวัน

..เมืองฮัมบูร์ก
- Mönckebergstraße ถนนช้อปปิ้งแห่งเมืองฮัมบูร์ก จุดเด่นของที่นี่ คือ เรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารนานาชาติ โรงแรม และห้างสรรพสินค้ามากมาย
 

แฟรงค์เฟิร์ต..
- Zeil Street แห่งเมืองแฟรงค์เฟิร์ต ถนนช้อปปิ้งและสถานที่ชั้นนำในการซื้อสินค้าในเมืองแฟรงค์เฟิร์ต มีทุกอย่างให้เลือกสรร ทั้งร้านบูติก ร้านแบรนเนมด์ดัง
มีแหล่งช้อปอัญมณีชื่อดัง Goethestraße ที่ตั้งของร้านดังระดับโลก เช่น คาร์เทียและทิฟฟานี่ รวมไปถึงร้านค้าแบรนด์เนมและร้านอาหารเลิศรสที่กระจายอยู่ตามถนนทั่วทั้งเส้น

.โคโลญจน์..
- The Schildergasse แห่งเมืองโคโลญจน์ เขตทางเท้าใจกลางเมืองโคโลญจน์ ถนนช้อปปิ้งที่คึกคักที่สุดในทวีปยุโรป ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน 
เป็นแหล่งธุรกิจสำคัญนับตั้งแต่สมัยโรมัน จนถึงปัจจุบันถนนทั้งเส้นจะเต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าและยังเป็นที่ตั้งของแหล่งท่องเที่ยวไฮไลท์อย่าง เคิล์นโดม มหาวิหารที่งดงามและสะพานโฮเฮนโซลแลร์นบรุคเคอ
 

กรุงเบอร์ลิน..
- Kurfürstendamm ถนนช้อปปิ้งยอดนิยมของกรุงเบอร์ลิน ถนนที่กว่า 3 กิโลเมตร เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย อาทิ Zara, H&M, Mango, Esprit รวมถึงร้านอาหาร โรงแรม และห้างสรรพสินค้าหลากหลายระดับ ตั้งแต่ขนาดใหญ่ไปจนถึงร้านแบกะดิน คาเฟ่ในบรรยากาศแบบสบายๆ หอศิลป์และร้านค้าของเก่า ฯลฯ

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 667,548