3 ยอดเขาที่ไม่ควรพลาด

3 Mounts 

          เมื่อเดินทางไปเยือนยังทวีปยุโรป ไม่ควรพลาดในการไปเยือน 3 เทือกเขา ที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ และเป็นที่เลื่องชื่อมากๆ ณ ทวีปแห่งนี้ ทั้ง เทือกเขาซุกสปิตเซ่                     ยอดเขาจุงเฟรา และสุดท้าย ยอดเขาชิลธอร์น

 

ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (Zugspitze) เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในประเทศเยอรมัน รวมถึงสูงที่สุดในเทือกเขาแอลป์ โดยมีความสูงถึง 2,962 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ตั้งอยู่ที่เมือง การ์มิช–พาร์เท่นเคียร์เช่น(Garmisch-Partenkirchen) ซึ่งเป็นเมืองทางตอนใต้สุดของประเทศเยอรมัน เป็นพรมแดนทางธรรมชาติระหว่างรัฐบาวาเรียของเยอรมัน กับรัฐทิโรลของออสเตรีย และยังเป็นที่ตั้งของธารน้ำแข็งถึง 3 แห่งอีกด้วย

ยอดเขาจุงเฟรา หรือ จุงเฟรายอร์ค (Jungfraujoch) เป็นส่วนหนึ่งในเทือกเขาแอลป์ ตั้งอยู่ในรัฐแบร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในทวีปยุโรปและยังได้รับการขนานนามว่าเป็น Top of Europe อีกด้วย ส่วนยอดสูงสุดของจุงเฟรามีความสูงถึง 4,158 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล และยังได้รับการยกย่องเป็น                  พื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรปจากองค์การยูเนสโก เมื่อปี ค.ศ. 2001 อีกด้วย

Mount Schilthorn เหนือกว่าวิวสวยงามล้อมรอบที่เผยให้เห็นอย่างสุดลูกหูลูกตา สถานที่แห่งนี้ยังมีความวิเศษของร้านอาหารบนยอดเขา Piz Gloria ที่เปิดดำเนินการมาแสนนานจนเป็นตำนาน ด้วยความพิเศษที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพโดยรวมขณะรับประทานอาหารอยู่ เนื่องจากทางร้านได้จัดสถานที่ตัวอาคารให้ค่อยๆ หมุนรอบตัวไปอย่างช้าๆ อยู่บนยอดชิลธอร์น ลองนึกดีๆ คุณอาจสามารถจินตนาการเสมือนว่าคุณเป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่องเจมส์บอนด์ 007

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 666,459