Lauterbrunnen ใจกลางหุบเขา

Lauterbrunnen

Lauterbrunnen เมืองเรียบง่าย ท่ามกลางหุบเขา เป็นหมู่บ้านในรัฐแบร์นของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สำหรับท่านที่ไปเที่ยวที่จุงเฟรา หรือ ไปพักที่อินเทอร์ลาเก้น ไม่ควรพลาดที่จะมาเยือนเมืองเล็กๆ แห่งนี้ Lauter Brunnen แปลว่า many fountains ความหมายคือ น้ำพุมากมาย ชี้ให้เห็นความงดงามของภูมิทัศน์นี้

                     น้ำตกที่เมืองนี้มีชื่อเสียงมากที่สุดคือน้ำตก ชเตาบ์บาค (Staubbach) เป็นน้ำตกที่พุ่งดิ่งถาโถมลงมาจากหน้าผาหินเกือบ 300 เมตร                          และเป็นหนึ่งในน้ำตกที่ตกลงมาแบบม้วนเดียวจบ ที่สูงที่สุดในยุโรป

                   เลาเทอร์บรุนเนิน (Lauterbrunnen) เป็นหมู่บ้านในรัฐเบร์นของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อยู่ลึกเข้ามาจากเมืองอินเทอร์ลาเก้นราว 12 กิโลเมตร          และตั้งอยู่กลางหุบเขาสูงชัน ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามจึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่ง และหมู่บ้านเลาเทอร์บรุนเนินยังเป็นทางผ่านไปยังจุดท่องเที่ยวต่างๆ ในแถบเทือกเขาแอลป์ของสวิตเซอร์แลนด์

นอกจากนี้ลาเทอร์บรุนเนิน ยังเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดของการอนุรักษ์ธรรมชาติในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ สำหรับเมืองเล็กๆ เมืองเลาเทอร์บรุนเนิน อาจจะเป็นเมืองที่ไม่ได้มีอะไรมากมาย แต่ถ้าหากได้แวะมาเที่ยวจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน และยังเป็นเมืองที่สามารถเที่ยวได้ทุกฤดูอีกด้วย

 
 
 
 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

 
 
 
 
Visitors: 666,355