มรดกโลกธรรมชาติ จางเจียเจี้ย

"จางเจียเจี้ย" ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกธรรมชาติ ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูหนาน สนุกตื่นเต้นกับ สะพานแก้วจางเจียเจี้ย มีความยาว 430 เมตร กว้าง 6 เมตร สูง 300 เมตร เชื่อมสองหน้าผา ได้ชื่อว่าเป็น สะพานแก้วที่ยาวที่สุดในโลก หน้าผาลอยฟ้า ถ้ำเทียนเหมินซานหรือ ถ้ำประตูสวรรค์ เป็น 1 ใน 4 ภูเขาที่สวยของจีน

   - ทะเลสาบเป่าเฟิงหู มรดกโลกทางธรรมชาติ ตั้งอยู่ใจกลางเขตท่องเที่ยวอู่หลิงหยวนของเมืองจางเจียเจี้ย ที่นี่ประกอบด้วยเขตทะเลสาบและหมู่บ้านยิงอัวจ้าย        โดยทะเลสาบตั้งอยู่บนช่องเขาสูง รายล้อมด้วยยอดเขาที่มีวิวทิวทัศน์สวยงาม และยังประกอบด้วยน้ำที่ใสมาก นอกจากนี้ยังมีหินที่รูปร่างเหมือนหน้าผู้หญิง             ซึ่งเป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้างขึ้นรอบๆ ทะเลสาบอุดมด้วยป่าไม้ สัตว์ป่า น้ำตก และถ้ำ

- ไฮไลท์ที่จุดสูงสุดของเขาเทียนเหมินซานก็คือ ระเบียงริมหน้าผา ที่จะมีส่วนที่เป็น ระเบียงกระจก พื้นปูด้วยกระจกใสอยู่เป็นระยะทาง 60 เมตร ทำให้มองเห็นความสูงด้านล่างได้แบบหวาดเสียว เสหมือนเดินอยู่บนสวรรค์ โดยก่อนเข้าไปที่ส่วนพื้นกระจกทุกคนจะต้องสวมถุงผ้าสวมรองเท้าก่อน ในวันที่อากาศดี จะสามารถมองเห็นวิวได้อย่างปลอดโปร่ง

- ถ้ำประตูสวรรค์ หรือ เขาเที่ยนเหมินซาน เป็นหนึ่งในภูเขาที่สวยที่สุดในประเทศจีน และเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในจางเจียเจี้ย โดยส่วนที่สูงที่สุดมีความสูงถึง 1,518.6 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ลักษณะเป็นภูเขาที่ดูแปลกตา ด้วยมีช่องขนาดใหญ่ที่เกิดจากการระเบิดเองตามธรรมชาติ จนกลายเป็นภูเขาที่มีช่องว่างตรงกลาง เมื่อมองจากด้านล่างก็ดูเหมือนเป็นประตูที่ขึ้นไปสู่สวรรค์

- แกรนด์แคนยอนจางเจียเจี้ย มีไฮไลท์อยู่ที่สะพานกระจกใส ที่ทอดยาวระหว่างสองหน้าผาลึกที่มีความสูงถึง 300 เมตรจากพื้นของหุบเขา ทำให้สามารถสัมผัสได้                         ถึงความมหัศจรรย์ที่ธรรมชาติรังสรรค์ขึ้น จนได้รับการขนานนามให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของเมืองจีน ในปี 1992                        และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติในระดับ 5A

 

รับชมโปรแกรมทัวร์จีน คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday 

Visitors: 666,808