Disneyland Paris!

Let’s go to Disneyland Paris!

ศูนย์รวมจินตนาการที่สุดแสนจะวิเศษแห่งโลกเทพนิยาย เป็นสวนสนุกแห่งที่สองที่เปิดนอกประเทศอเมริกา USA และเป็นดิสนีย์แลนด์แห่งแรกและแห่งเดียวของยุโรป จึงไม่น่าแปลกใจที่ดิสนีย์แลนด์ปารีสจะเป็นสวนสนุกที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของยุโรปที่ไปแล้วคุ้มค่าจริงๆ

- ดิสนีย์แลนด์ ปารีส (Disneyland Paris) หรือ Euro Disneyland เป็นศูนย์รวมจินตนาการที่สุดแสนจะวิเศษโลกแห่งเทพนิยาย เป็นสวนสนุกแห่งที่สองที่เปิดนอกประเทศอเมริกา และเป็นดิสนีย์แลนด์แห่งแรกและแห่งเดียวของยุโรป ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองปารีสประมาณ 30 กิโลเมตร

 - ภายในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ปารีส แบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลัก คือ Disney Studio หรือโรงถ่ายภาพยนตร์ของดิสนีย์แลนด์ ภายในเน้นความสวยงามและน่ารักของสถานที่ด้วยการประดับตกแต่งอย่างอลังการ เมื่อเข้าไปจะรู้สึกว่ากำลังอยู่ในเทพนิยายของดิสนีย์ ความรื่นเริงสนุกสนานของเหล่าตัวละครต่างๆ ของดิสนีย์

 
 
- อีกส่วนหนึ่งก็คือ Disneyland Park หรือโซนสวนสนุก ซึ่งเป็นโซนหลักของที่นี่ ภายในประกอบไปด้วยเครื่องเล่นต่างๆ 12 ชนิด เหมาะสำหรับเด็กเล็ก เด็กโต ไปจนถึงผู้ที่ชื่นชอบความหวาดเสียว และตื่นเต้น ภายในยังประกอบไปด้วยส่วนย่อยๆ อีก 4 ส่วน ได้แก่ Fantasy Zone, Discovery Land, Frontieland, Adventure Land
 
 
- ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยคือช่วงเวลากลางคืน ที่สวนสนุกจะถูกประดับประดาไปด้วยแสงไฟทั่วทั้งบริเวณพร้อมกับขบวนพาเหรด
ที่ชวนให้ตื่นเต้นตื่นใจและหลงใหลราวกับต้องอยู่ในมนต์ตรา
 
 
 
 
 
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday
 
Visitors: 668,246