Pocky ขนมที่ใครก็รู้จัก

 

 

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม

             หากพูดถึงขนมขบเคี้ยวหรือของทานเล่น ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่นักเรียน วัยรุ่น ไปจนถึงผู้มีใจรักในของหวานทั้งหลาย ที่ตอบโจทย์ในเรื่องความอร่อย              และภาพลักษณ์ที่ดูน่ารักมุ้งมิ้งของขนมปังกรอบแบบแท่งยาวเคลือบช็อคโกแลตและรวมไปถึงรสชาติอื่นๆอีกมาก คงจะไม่มีใครไม่รู้จักชื่อ “Pocky” อย่างแน่นอน

 

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

                       Pockey ป๊อกกี้เป็นขนมที่ต่างคุ้นเคยกันดี ซึ่งป๊อกกี้เองก็เป็นขนมที่มีหลากหลายรสชาติ สำหรับที่ญี่ปุ่นนั้นมีมากกว่า 10 รส ทั้ง ช็อคโกแลต                                    Jimoto Pocky ป๊อกกี้ที่ใช้ผลผลิตทางเกษตรแสนอร่อยของญี่ปุ่น นำมาทำเป็นรสชาติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สตรอเบอร์รี่จากจังหวัดฟุกุโอกะ                                      ชาเขียวพันธุ์ Uji Tea ของเกียวโตเมล่อนแสนหวานหอมของฮอกไกโดองุ่นลูกโตพันธุ์ Shinshu รวมไปถึงงมันหวานและเชอร์รี่ กลายเป็นป๊อกกี้ 6                                รสชาติน่าลิ้มลอง
   
 
                       Bokujo shibori ไอศกรีมชื่นใจ หวานละมุนลิ้น ไอศกรีมตัวนี้ทำจากนมสดแท้ๆ ก่อนนำมาปรุงแต่งรสชาติออกมาเป็นสี่แบบทั้ง                                                   รสนมวนิลา รสรัมเรซิ่น สำหรับคนชอบลูกเกด รสสตรอเบอร์รี่ และที่พลาดไม่ได้ก็คือรสครีมชีสเค้ก ในห่อสีเหลือง
 
 
ในภาพอาจจะมี ข้อความ
                   Bitte เคี้ยวนุ่มสุดกลมกล่อม เวฟเฟอร์เคลือบช็อคโกแลตและสอดไส้ครีมช็อคโกแลตแบบเน้นๆ รสชาติกลมกล่อมไม่หวานโดด เข้มข้นเต็มคำ                                     มีให้เลือกถึงสองรสชาติ รสช็อคโกแลตขมกลมกล่อมสไตล์คนชอบช็อคโกแลตรสขมๆ และรสนมช็อคโกแลต สำหรับคนที่ชอบแบบหวานหน่อยๆ                                 ให้เลือกทั้งสองรสรับประทานคู่กับชาหรือกาแฟ เสิร์ฟเป็นอาหารว่างสุดประทับใจ
  
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
                 PRETZ มันฝรั่งแท่งทอดกรอบในรสชาติแบบญี่ปุ่น สำหรับ PRETZ ของที่ญี่ปุ่นมีรสชาติต่างๆ ให้เลือกลิ้มชิมรสมากมายที่ประเทศไทยไม่มี                 เช่น ทาโกยากิ เนื้อย่าง แอปเปิ้ล ชีส บัตเตอร์ วาซาบิ เป็นต้น ซึ่งบางรสชาติจะสามารถหาซื้อได้ในเฉพาะบางเมืองหรือบางภูมิภาคเท่านั้น
 
 
ในภาพอาจจะมี อาหาร
               Pudding พุดดิ้งนุ่มนิ่มครีมเน้นๆ คัสตาร์ดพุดดิ้งเนื้อนุ่ม ราดครีมเน้น ๆ ที่รับประทานแล้วเข้ากันดีสุดๆ เพราะทั้งหวานละมุน เนื้อสัมผัสนุ่มอร่อย              รับประทานแบบเย็นๆ แล้วชื่นใจ เป็นขนมที่รับประทานแล้วหายเหนื่อย และเหมาะกับคนชอบความหอมมันของเนื้อครีมรสชาติกลมกล่อมกำลังดี
  
Visitors: 669,556