Atlantis The Palm Dubai

"Atlantis The Palm @Dubai"

นิยามใหม่ของรีสอร์ทที่เป็นจุดหมายปลายทาง ด้วยสถานที่ตั้งบนเกาะปาล์มที่เป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว ที่พักแห่งนี้จึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของดูไบอย่างรวดเร็ว และเป็นหนึ่งในจุดสังเกตที่ ‘ต้องชม’ ของเมือง ห้องสวีทใต้น้ำที่เห็นสัตว์ทะเลอย่างใกล้ชิด, เครื่องเล่นของ Aquaventure Waterpark, ความลี้ลับของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Lost Chambers Aquarium รวมทั้งบาร์และร้านอาหารที่ได้รับรางวัลหลายแห่ง อีกทั้งที่ตั้งของบูติกชั้นเลิศของโลกและร้านค้าซึ่งสามารถตอบสนองทุกความต้องการสำหรับวันพักผ่อน ล้วนสร้างสรรค์ช่วงเวลาที่พิเศษให้อยู่ในความทรงจำไปตลอด

- Atlantis The Palm เป็นโรงแรมที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว ของดูไบ ที่ได้รับการยอมรับทั้งในเรื่องบรรยากาศและบริการระดับโลก จนได้รับรางวัลรีสอร์ทชั้นนำของโลกในปี 2015 โดยเปิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2008 ซึ่งว่ากันว่าพลุที่ใช้ในวันเปิดตัวโรงแรมเป็นพลุที่เเพงที่สุดในโลกอีกด้วย
 
 
- โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะ The Palm Islands ในโครงการหมู่เกาะต้นปาล์ม ออกแบบโดย บริษัท Wimberly Allison Tong & Goo, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา โรงแรม Atlantis the Palm เป็นตึกขนาดใหญ่สีชมพู pink gold มีทั้งหมด 46 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 1,539 ห้อง แบ่งออกเป็นสองฝั่ง ได้แก่ฝั่งตะวันออก East Tower และฝั่งตะวันตก West Tower โดยจะมีสะพานชื่อ Royal Bridge Suite เป็นทางเชื่อมถึงกันไว้ ท่ามกลางชายหาดส่วนตัว
 
 
 
- นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสวนน้ำ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำใต้ทะเล ศูนย์ดำน้ำ สปา ฟิตเนส ร้านค้าช้อปปิ้งระดับ Hi-end ร้านอาหารสุดหรู สิ่งบันเทิงต่างๆ ให้ผู้มาเยือนได้เพลิดเพลินกันอย่างไม่รู้เบื่อ
 
 
   - Dolphin Bay เป็นอีกแหล่งที่สามารถมาทำกิจกรรมหรือชมโชว์ปลาโลมาแสนน่ารัก ซึ่งที่นี่เราสามารถลงไปว่ายเล่นกับบรรดาปลาโลมาแสนรู้ได้แบบใกล้ชิด             ถือเป็นกิจกรรมที่ไม่ควรพลา
 
 
 
 

รับชมโปรแกรมทัวร์ดูไบ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 
Visitors: 668,048