สถานที่ท่องเที่ยวอาบูดาบี

เที่ยวสุดหรู อาบูดาบี

 

      อาบูดาบี เป็นเมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งเป็นรัฐที่ใหญ่ที่สุด และประชากรมีรายได้ต่อหัวสูงที่สุดของประเทศ ซึ่ง อาบูดาบี ตั้งอยู่บนเกาะรูปตัวทีที่ยื่นเข้าไปในอ่าวเปอร์เซีย มีทัศนียภาพอันสวยงามทั้งชายฝั่งทะเล และทะเลทรายกว้างใหญ่ รวมถึงเป็นเมืองหนึ่งที่มีบ่อน้ำมันและก๊าซธรรมชาติที่สามารถผลิตส่งออก เราจะพาท่านยลโฉมสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองอาบูดาบี

       มัสยิดชีค ซาเยด แกรนด์ Sheikh Zayed Grand Mosqueมัสยิดหลวง ชีค ซาเยด แกรนด์ เป็นมัสยิดที่มีขนาดใหญ่และงดงามที่สุดในประเทศและใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก ตั้งอยู่ใน อาบูดาบี ซึ่งถือเป็นสถานที่สำคัญของประเทศ ด้วยขนาดกว่า 22,000 ตารางเมตร เทียบเท่าสนามฟุตบอล 5 สนามและสามารถรองรับผู้มาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาได้สูงถึง 41,000 คน โดยใช้เวลาก่อสร้างราว 10 ปี เนื่องด้วยมัสยิดแห่งนี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เพื่อการประกอบพิธีการทางศาสนาของชาวมุสลิม ทุกคนจึงต้องแสดงความเคารพในสถานที่ ด้วยการแต่งกายให้สุภาพเรียบร้อย ผู้ชายสามารถใส่เชิ้ตแขนยาวและกางเกงขายาวได้   ส่วนผู้หญิงห้ามใส่กางเกงขาสั้น กระโปรงสั้น ชุดรัดรูปหรือเสื้อผ้าที่เปิดเผยให้เห็นผิวหนัง

แล่นเรือบนทะเลทราย Land Sailing
         เพลิดเพลินไปกับการเล่นเรือใบบนทะเลทราย มาสนุกกันทั้งครอบครัวและสำรวจทะเลทราย คุณสามารถเลือกที่จะแล่นเรืออย่างอิสระ หรือทำกิจกรรม                               ที่น่าสนใจโดยแข่งกับคนอื่น ๆ โดยผู้เชี่ยวชาญจะคอยให้คำแนะนำและให้ความช่วยเหลือ ซึ่งกิจกรรมนี้ผู้เล่นต้องมีอายุ 8 ปีขึ้นไป                             ควรสวมหมวกและแว่นตากันแดดตลอดเวลาที่เล่น

นั่งรถตะลุยทะเลทราย Dune Bashing
            สัมผัสประสบการณ์อันตื่นเต้นไปกับการนั่งรถ 4WD ตะลุยทะเลทราย ที่เต็มไปด้วยเนินทรายสูงต่ำสลับกัน ควรเตรียมเสื้อแจ็กเกต แว่นตากันแดด                        ผ้าปิดปากปิดจมูก (กันฝุ่นทรายเข้า) และรองเท้าฟองน้ำติดตัวไปด้วย เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ในแคมป์กระโจมแบบอาหรับ ดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกของพระอาทิตย์ตกดินที่แสนสวยงาม สวย เคลิ้ม มาก ค่ะ !! รวมถึงการสัมผัสชีวิตแบบชาวพื้นเมืองแบบ (เบดูอิน) กลางโอเอซิส

โรงแรมพระราชวัง เอมิเรตส์ Emirates Palace Hotel 
                      โรงแรมที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้างประมาณ 96,000 ล้านบาท จากการใช้เงิน ทอง และหินอ่อน เป็นวัสดุในการก่อสร้าง                      ประติมากรรมหรือสถาปัตยกรรมสไตล์อาหรับ

สวนสนุก Ferrari World
                 สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ ณ กรุงอาบู ดาบี ภายในมีทั้งโรงแรม เครื่องเล่น สนามแข่งรถ และพิพิธภัณฑ์ ความโดดเด่นอยู่ที่หลังคาสีแดงซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากตัวถังของ Ferrari GT

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ดูไบ คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday 

Visitors: 668,259