LOCAL MARKET ตลาดพื้นเมือง

         "ถนนคนเดิน" หรือ"ตลาดพื้นเมือง" ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เมืองๆ นั้นมีเสน่ห์เพิ่มมากขึ้น และทำให้นักท่องเที่ยวเพลิดเพลิน และหลงไหลไปกับ                       การเดินเลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง วันนี้เรามาแนะนำ 4 ตลาดพื้นเมือง มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

 

               ฮาโกดาเตะ อาสะอิจิ (ตลาดเช้า) 

มีร้านค้ากว่า 250 ร้านคอยให้บริการของฝากกลับบ้าน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์อาหารทะเล ลองชิม "ข้าวหน้าอาหารทะเล" แสนอร่อยได้ที่นี่เพื่อเริ่มต้นวันของคุณด้วยข้าวสวยร้อนๆ ในชามที่วางหน้าด้วยอาหารทะเลที่จับกันสดๆ

 

                ซื่อหลิน ไนท์มาร์เก็ต

เป็นตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในกรุงไทเป และโด่งดังที่สุดอีกด้วย พูดได้ว่าของขายที่นี่แทบจะมีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ของกิน ของฝาก เสื้อผ้า ร้องเท้า มีครบ

 

          ตลาดปลาจุนกัง 

ใกล้กับท่าเรือ ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของเมืองปูซาน เพราะเมืองปูซานเป็นเมืองที่เน้นทำอาชีพประมง ที่นี่จึงเป็นตลาดขายปลา และอาหารที่ได้รับ ความนิยมของชาวเกาหลีใต้ และยังมีราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วๆ ไป 

 

   ตลาดเฉินหวังเมี่ยว หรือ ตลาดร้อยปี เซี่ยงไฮ้

เป็นตลาดเก่าของผู่ตง เมืองเซี่ยงไฮ้ อาคารบ้านเรือนบริเวณนี้เป็นสถาปัตยกรรมโบราณสมัยราชวงศ์หมิงและชิง ตกแต่งสถาปัตยกรรมโบราณจีน และเก่ากว่าร้อยปี ที่ยังคงความงดงาม ทั้งร้านขายอาหาร ร้านขนมพื้นเมืองอาหารขึ้นชื่อของที่นี่คือ เสี่ยวหลงเปา อันลือชื่อ และยังมีขายของที่ระลึกต่างๆ มากมาย

 

   รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่  

รับชมโปรแกรมทัวร์เกาหลี คลิกที่นี่

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่

รับชมโปรแกรมทัวร์จีน คลิกที่นี่

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,027