ขนมหวานแสนอร่อยใน Asian

Asian Sweet .. ขนมแสนอร่อยสไตล์เอเชีย

การเดินทางท่องเที่ยวไปยังที่ใหม่ๆ นอกจากจะได้สัมผัสกับความสวยงามของสถานที่แล้ว เรายังจะได้ลิ้มลองอาหารหรือขนมท้องถิ่นใหม่ๆ ที่รสชาติล้วนแตกต่างเป็นเอกลักษณ์ อร่อยจนทำให้คนที่ลองชิมติดอกติดใจกันนักต่อนัก วันนี้เราจึงมานำเสนอขนมหวานแสนอร่อยสไตล์เอเชียที่นักท่องเที่ยวและนักชิมไม่ควรพลาด

 

Mochi (โมจิ) : ญี่ปุ่น 
โมจิ ขนมที่ทำจากข้าวเหนียว สามารถพบได้ในรูปทรงและสีที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ด้านในยังสอดไส้แสนอร่อยแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นถั่วแดง หรือไอศกรีม และอื่นๆมากมายอีกสารพัดให้คุณได้เลือกรับประทานตามความชอบแบบหนึบหนับเคี้ยวเพลินเลยทีเดียว

 

Pineapple cake (พายสับปะรด) : ไต้หวัน
พายสับปะรด ขนมหวานมงคลจากประเทศไต้หวัน ของฝากยอดฮิตที่ทุกคนต้องติดไม้ติดมือ หากคุณได้ลองชิมจะต้องติดใจด้วยอย่างแน่นอน โดยเฉพาะกลิ่นหอมของเนยและสับปะรดจะทำให้คุณต้องประทับใจในรสชาติ เหมาะกับการทานเล่นเพลินๆหรือทานคู่กับกาแฟในยามบ่ายก็อร่อยไม่แพ้กัน

 

Tang Hu Lu (ถังหูลู่) : จีน
ถังหูลู่ คือ พุทราเชื่อม หรือสารพัดผลไม้นานาชนิดที่นำมาเคลือบน้ำตาล มีรสชาติออกหวานอมเปรี้ยว แล้วแต่เราจะเลือกชนิดผลไม้รับประทาน ขนมยอดฮิตที่พบได้ทั่วไป โดยเฉพาะตามแหล่งท่องเที่ยว ถนนคนเดินต่างๆ โดยเฉพาะในปักกิ่ง ที่ผู้คนนิยมกินถังหูลู่กันมาก

 

Topokki (ต๊อกโบกี) : เกาหลี
ต๊อกโบกี หรือ แป้งต๊อกแสนอร่อย ของกินที่ได้รับความนิยมมากในเกาหลี มีอยู่ในทั้งเมนูคาวและหวาน หากพูดถึงของหวานแล้วล่ะก็ ไม่ว่าจะนำไปทานกับอะไรก็อร่อยทั้งนั้น โดยเฉพาะถ้านำมาเสียบไม้ย่างร้อนๆ ราดด้วยนมข้นหวาน คือ ฟินสุดๆ หรือจะเพิ่มความฟินด้วยการใส่ชีสยืดๆเข้าไป ยิ่งอร่อยลงตัวสุดๆ

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่

รับชมโปรแกรมทัวร์จีน คลิกที่นี่

รับชมโปรแกรมทัวร์เกาหลี คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 666,538