เสี่ยวหลงเปา...ของดังเมืองไต้หวัน

เสี่ยวหลงเปา เนื้อแป้งบางนุ่มกำลังดี ไส้ข้างในรสชาติกลมกล่อมแบบต้นตำรับไต้หวัน และอีกหลากหลายเมนูน่าลิ้มลอง บอกเลยว่าร้าน "Dian Shui Lou" เป็นร้านดังที่ไม่ควรพลาด และยังได้รับการแนะนำจาก Tripadvisor ว่าเป็นร้านที่นักเดินทางส่วนใหญ่นิยมเดินทางมาเมื่อมาเยือนไต้หวัน

- ร้าน Dian Shui Lou หนึ่งในร้านเสี่ยวหลงเปา ชื่อดังของไต้หวัน ด้วยรสชาติดั้งเดิม อันเป็นเอกลักษณ์และต้นตำรับในแบบไต้หวัน ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีจากทางร้าน ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำเสี่ยวหลงเปาอย่างพิถีพิถัน

- เสี่ยวหลงเปาอร่อย เนื้อแป้งบางนุ่มกำลังดีผสานกับหมูหมักไส้ข้างในรสชาติเยี่ยม ที่ผ่านการปรุงรสมาอย่างดี พร้อมน้ำซุปอยู่ข้างใน ซึ่งมาจากการใส่วุ้นที่มาจากการเคี่ยวหนังหมู หนังไก่ แล้วพักให้เย็นจนแข็งตัวเป็นวุ้น ตักวุ้นนี้วางบนไส้หมู แล้วห่อด้วยแป้ง จับจีบให้ได้ 18 จีบ เมื่อนึ่งสุกวุ้นจะละลาย กลายเป็นน้ำซุปอยู่ข้างในรสชาติกลมกล่อม โดยนอกจากไส้หมูแล้ว ยังมีไส้อื่นๆ ให้ได้ลองชิม เช่น ไส้ผัก ไส้ถั่วแดง หรือจะเป็นเกี๊ยว ก็อร่อยไม่แพ้กัน ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะในแบบต้นตำรับที่หารับประทานได้แต่ในไต้หวันเท่านั้น

- นอกจากนี้ที่นี่ ยังมีอีกหลากเมนูให้ได้ลิ้มลองความอร่อยมากมาย อาทิ ไก่ผัดเหล้า ไก่อบซอส ขาหมูทอด ปลาราดซอสสูตรพิเศษ หรือจะเป็นเมนูของหวานอย่าง Xin Tai Ruan ขนมหวานพุทรา ซึ่งข้างในเป็นแป้งโมจิ และแป้งกรอบไส้ถั่วแดง เป็นต้น

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 667,929