Lion Park ซาฟารีที่ไม่ได้มีดีแค่สิงโตนอนหลับ

Johannesburg, South Africa

    สถานที่เป็นสวนสัตว์สไตล์ซาฟารีที่ยกกองทัพสิงโตเจ้าป่ามาเป็นจุดขายหลัก การเดินทางภายในสวนสัตว์นั้นจะมีรถบรรทุก 1 คัน จะบรรจุนักท่องเที่ยวได้ประมาณ 20 คน                     ซึ่'ทางซาฟารีก็จะปล่อยรถกันไปทีละคันๆ พร้อมกับคนขับพ่วงหน้าที่ไกด์ คอยบรรยายถึงสัตว์ป่าแต่ละชนิดไปอีกด้วย

   - Lion & Safari Park ตั้งอยู่ที่เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศและเขตอนุรักษ์ ซึ่งช่วยปกป้องสัตว์ป่าแอฟริกาที่หายากในปัจจุบัน มีลักษณะเป็นสวนสัตว์สไตล์ซาฟารี ที่มีสิงโตเจ้าป่าเป็นจุดขายหลักของสวนสัตว์แห่งนี้

 

- ภายใน Lion & Safari Park จะแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนซาฟารีที่ต้องนั่งรถหุ้มตะแกรงเหล็กเพื่อเข้าไปชมสัตว์นานาชนิด ซึ่งทำให้ได้สัมผัส                 ความตื่นเต้นและตื่นตาตื่นใจ และโซนสวนสัตว์ขนาดย่อมๆ ที่ท่านสามารถให้อาหารสัตว์บ้างชนิดได้อย่างใกล้ชิด

 

     - สวนสัตว์แห่งนี้ท่านสามารถที่จะสัมผัสประสบการณ์ผจญภัยกับเส้นทางการชมสัตว์ป่า ที่จะมีไกด์และผู้เชี่ยวชาญในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์ต่าง ๆ            นอกจากนี้ยังสามารถลุ้นระทึกไปกับการชมและการให้อาหารสิงโตอย่างใกล้ชิด

 

- นอกจากสิงโต เจ้าแห่งสัตว์ป่า หรือลูกสิงโตแสนน่ารักแล้ว ที่นี่ยังมีสัตว์ชนิดอื่นๆ ให้ได้ชมกันมากมาย เช่น ม้าลาย ไฮยีน่า วิลเดอร์บีส ยีราฟ

 

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์แอฟริกาใต้ คลิกที่นี่  

 

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

 

Visitors: 666,757