Game of Thrones in Croatia

      ซีรีส์ "Game of Thrones" สถานที่ถ่ายทำในหลายประเทศ ไอซ์แลนด์,ไอร์แลนด์,สเปน,โมร็อคโค หรือแม้แต่ฉากที่สำคัญของเรื่องที่เกิดขึ้นในนครหลวง             King's Landing นั้นอยู่ที่ "ประเทศโครเอเชีย" เป็นสถานที่ถ่ายทำหลัก โดยเมืองเก่า "ดูบรอฟนิค" นี่เองที่เป็นฉากหลักของเมือง King's Landing ภายในเรื่อง

        ป้อม Lovrijenac Fort ที่อยู่นอกกำแพงเมืองเก่า Dubrovnik ถูกใช้ถ่ายทำเป็นพระราชวังของเมือง King's Landing หรือที่เรียกกันในเรื่องว่าปราสาท Red Keep ด้วยเหตุผลว่าเป็นป้อมที่อยู่ริมทะเลเช่นเดียวกับ Red Keep ในนิยาย

      Minceta Tower เป็นป้อมอีกแห่งบนกำแพงเมือง Dubrovnik ที่อยู่ด้านในแผ่นดิน อาคารหินทรงกลมของป้อมนี้ถูกใช้เป็นหอคอยของเผ่านักฆ่า                      House of The Undying ที่มาขโมยมังกรของนางเอก Daenerys Targaryen ไป และเธอต้องไปตามเอามันกลับคืนมา

    บันไดหน้าโบสถ์ Saint Ignatius เป็นโบสถ์ใหญ่ที่อยู่เกือบติดกำแพงเมืองฝั่งทะเล การเดินจากใจกลางเมืองมายังโบสถ์แห่งนี้ต้องขึ้นบันได Jesuit Staircase       หลายชั้น ซึ่งบันไดแห่งนี้ใช้เป็นจุดตั้งต้นของการเดินไถ่บาป Walk of Shame ของพระราชินี Cersei Lannister ในตอนจบของซีซั่น 5

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ยุโรป คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติ่มได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 668,754