มหัศจรรย์เทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น KAMIKOCHI

มหัศจรรย์เทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น KAMIKOCHI

 

คนที่ชื่นชอบธรรมชาติ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยว ที่ต้องไปเยือนนั้นคือ "คามิโคจิ" จุดเริ่มต้นของเส้นทางปีนเขายอดนิยมหลายแห่งในเทือกเขาแอลป์ตอนเหนือเป็นหุบเขาที่อยู่บนที่ราบสูงในจังหวัดนากาโน่ มีทั้งความสวยงามและโดดเด่น อาทิ เดินชมธรรมชาติริมฝั่งแม่น้ำอะซูสะ,เพลิดเพลินกับการเดินทางของนักปีนเขา,เยือนเทือกเขาตอนเหนือยังมีเแหล่งท่องเที่ยวที่น่าค้นหาอีกมากมาย 

คามิโคจิ (Kamikochi) ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติจูบุซังกะคุ ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยดอกไม้พืชพันธุ์ สัตว์ป่านานาพรรณและนกหายาก ที่ได้รับการคุ้มครองเป็นอย่างดีนับร้อยปี โดยได้ถูกกำหนดให้เป็นสมบัติทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าของชาติ 

คามิโคจิ เป็นหุบเขาในฝันที่อยู่สูงขึ้นไปทางเหนือของเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น มีสายน้ำของแม่น้ำอะซูสะที่ใสสะอาดไหลผ่าน ล้อมรอบด้วยผืนป่าเขียวขจีและฉากหลังของยอดเขาสูงตระหง่านระดับ 3,000 เมตร

บึงเมียวจิน ได้รับการขนานนามว่า บึงแห่งจิตวิญญาณ (Pond of spirit) และในวันที่ 8 ตุลาคมของทุกปีจะมีงานเทศกาล นำเรือโบราณ 2 ลำ โดยเรือลำหนึ่งมีหัวเป็นมังกร เรืออีกลำมีหัวเป็นนกฟีนิกซ์ เป็นพิธีกรรมที่ถ่ายทอดกันมาตั้งแต่สมัยเฮอัน

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 668,223