3 เมืองต้องห้ามพลาด South Africa

ประเทศแอฟริกาใต้ ประเทศนี้อาจจะไม่ได้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมของคนไทยโดยทั่วไป แต่ด้วยธรรมชาติที่ยังคงสมบูรณ์และยังสดใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ทำให้ที่นี่กลายเป็นแผ่นดินเนื้อหอมที่นักท่องโลกต่างปรารถนาจะมาเยือนด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งจะมีเมืองไหนบ้างที่น่าสนใจ ตามมาดูกัน

- เมืองพริทอเรีย เป็นเมืองหลวงด้านการบริหารของแอฟริกาใต้ เมืองนี้ตั้งตามชื่อของ แอนดีส์ พรีทอรีอัส วีรบุรุษของการต่อสู้รบระหว่างพวกบัวร์กับชนพื้นเมืองผิวดำ ที่นี่เป็นที่ตั้งของสถานทูตนานาชาติ ธนาคาร ทำเนียบประธานาธิบดีและที่ทำการรัฐบาล โดยสิ่งหนึ่งที่โดดเด่นและอาจถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของเมืองพริทอเรีย คือ ต้นแจ๊กการันดา ที่มีดอกสีม่วงสดบานสะพรั่ง จนทำให้เมืองนี้ได้สมญานามว่า "City of Jacarandas" ซึ่งจะออกดอกในช่วงเดือนตุลาคมของทุกปี

 

       - เมืองเคปทาวน์ เป็นเมืองที่สวยในที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยเมืองนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ภูเขาลูกใหญ่กลางเมืองที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้รอบตัว               นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญเอาไว้มากมาย เช่น หาด Boulders หรือ หาดเพนกวิน, เกาะแมวน้ำ, แหลมกู๊ดโฮป เป็นต้น

 

            ซันซิตี้ หรือ The Lost City เมืองลับแลแห่งหุบเขาแสงตะวัน เป็นเมืองที่ถูกเนรมิตขึ้นจากความคิดของอภิมหาเศรษฐีที่ชื่อว่า ซอล เคิร์ซเนอร์                 ที่ลงทุนด้วยเงินจำนวน         มหาศาลและใช้เวลาก่อสร้างนาน 18 ปี 

         ในการเนรมิตที่แห่งนี้ให้เป็นแหล่งรวบรวมความบันเทิงเกือบทุกรูปแบบ ตั้งแต่ โรงแรม ที่สร้างด้วยสถาปัตยกรรม แบบโคโลเนียนผสมแอฟริกัน               และตกแต่งภายในสไตล์แอฟริกัน อีกทั้งยังมีบาร์ คาสิโน ให้ได้สนุกเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนอีกด้วย

 

 

รับชมโปรแกรมทัวร์แอฟริกาใต้ คลิกที่นี่  

หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 / LINE : @eliteholiday

Visitors: 668,196