JAPAN IN HOKKAIDO

JAPAN IN HOKKAIDO

 

แนะนำเมืองท่องเที่ยวชั้นยอดของญี่ปุ่นที่มีเสน่ห์หลากหลาย ดินแดนที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ ธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และอาหารแสนอร่อย ที่สามารถเดินทางไปสัมผัสได้งดงามต่างกันในทุกฤดูกาล ซึ่งถ้าหากคุณกำลังวางแผนจะไปฮอกไกโดแล้วล่ะก็ แว่าห้ามพลาดกิจกรรมเหล่านี้

1.ชมทุ่งลาเวนเดอร์
ถ้าพูดถึงฮอกไกโดแล้ว จะไม่พูดถึงลาเวนเดอร์ก็คงไม่ได้ โดยเฉพาะที่ทุ่งลาเวนเดอร์ฟาร์มโทมิตะ เมืองฟุราโนะ ที่ลาเวนเดอร์จะพากันออกดอกบานสะพรั่งให้เห็นอย่างสุดลูกหูลูกตา ในช่วงเดือนกรกฎาคมไปจนถึงสิงหาคม แถมเหล่าร้านค้าบริเวณรอบๆ ฟาร์มก็น่าสนใจไม่แพ้กัน แนะนำว่าอย่าลืมซื้อผลิตภัณฑ์มากมายที่ทำจากดอกลาเวนเดอร์ได้ที่นี่

 

2.กินปู
มาเที่ยวไกลถึงเมืองหนาวอย่างฮอกไกโดทั้งที หากไม่ได้กิน ปูฮอกไกโด คงเหมือนมาไม่ถึง เนื่องจากฮอกไกโดเป็นหนึ่งในผู้ผลิตปูรายใหญ่ของญี่ปุ่น คุณจึงสามารถตามหาปูยักษ์ตัวโตๆได้ที่นี่ไม่ยาก ซึ่งสามารถเพลิดเพลินไปกับปูยักษ์ ปูขน และปูหิมะ แถมยังรับประกันความสด ความอร่อย จนห้ามพลาด

 

 3.ราเมง

ราเมง อีกอาหารขึ้นชื่อของฮอกไกโด และถ้าหากคุณมีโอกาสได้มาเยือนเมือง Asahikawa ก็อย่าพลาดที่จะมาทานราเมนต้นตำรับแท้สไตล์ฮอกไกโดที่ “หมู่บ้านราเมนอาซาฮิคาว่า (Asahikawa Ramen Village)  ราเมนของที่นี่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์และได้รับการกล่าวขานถึงความอร่อยมายาวนานกว่าทศวรรษ

 

4.ไปบิเอะ
เมืองชนบทสวยๆที่ตั้งอยู่ที่เขตคามิงาวะของฮอกไกโด ชมวิวเนินสูงและทัศนียภาพอันน่าประทับใจ ที่ได้รับการกล่าวว่าเป็น "หมู่บ้านที่สวยงามที่สุดในญี่ปุ่น" จึงเป็นหนึ่งในสถานที่ที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ไปดูสักครั้ง

 

 

5.คลองโอตารุ
คลองเก่าแก่ระหว่างชายฝั่งกับสถานีโอตารุ แสงสะท้อนจากไฟถนนยามค่ำคืนจะเปลี่ยนเปลี่ยนคลองนี้ให้เป็นทิวทัศน์ที่น่าอัศจรรย์ 
แถมยังมีร้านค้าเก่าแก่เรียงรายมากมาย ทั้งร้านอาหารและร้านขายของฝาก จึงมักคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ และพลาดไม่ได้กับการลิ้มลอง โอตารุเบียร์ 
สินค้าท้องถิ่นของที่นี่!

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 668,066