SHOP-CHIM-CHILL ย่านทานุกิโคจิ

ช้อป-ชิม-ชิลล์ ย่านทานุกิโคจิ

 

ย่านทานุกิโคจิ (Tanuki Koji) ถือว่าเป็นย่านช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองซัปโปโร เป็นแหล่งช้อปปิ้งในร่มที่มีหลังคาคลุมยาวตามแนวถนน ยาว 1 กิโลเมตร หรือปะมาณ 7-8 บล็อก จนถึงแม่น้ำ Sosei ที่นี่เปิดมานานเป็นร้อยปี นับว่าเป็นตลาดเก่าแก่ที่เปิดตั้งแต่ปี ค.ศ. 1873 โดยสองข้างทางเต็มไปด้วยร้านค้ากว่า 200 ร้าน ทั้ง ร้านขายของที่ระลึก ขนม ของเล่น เครื่องสำอาง ช็อคโกแลต เสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ และร้านอาหารให้เลือกรับประทานมากมาย 

 

 ร้านด้องกิโฮเต้ (DON QUIJOTE) สาขาเดียวที่อยู่ในตัวเมืองย่านนี้ ดองกี้เป็นร้านที่ขายทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่ของกิน เสื้อผ้า ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า จาน ชาม เครื่องสำอาง ซึ่งสามารถช้อปปิ้งของฝากกลับไปได้อีกด้วย

 

 ร้าน TAKO TO HIGHBALL

ร้านขายทาโกยากิแสนอร่อย สำหรับแวะรับประทานกันได้ ให้หายเหนื่อยจากการเดินช้อปปิ้ง มีลักษณะเป็นร้านเล็กๆ จัดแบบเคาเตอร์นั่งริมทางในบรรยากาศสบายๆ

 

ร้านเครป MARION CREPES

ร้านเครปร้านเดียวที่ตั้งอยู่บนถนนแห่งนี้ กับเครปที่ส่งกลิ่นอันยั่วยวนสอดไสด้วยเนื้อครีมละมุนลิ้น พร้อมที่มีให้เลือกกว่า 10 ชนิด ทั้งคาวและหวาน

 

 ร้านเกม TAITO STATION

ตั้งอยู่ที่บล็อค 2 ในย่านทานุกิโคจิ เป็นร้านตู้เกมส์และตู้คีบตุ๊กตาชื่อดังของญี่ปุ่น มีมากมายหลายสาขา สำหรับเซียนคีบตุ๊กตาต้องห้ามพลาดกับร้านนี้

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @EliteHoliday

Visitors: 668,804