แนะนำสวนสนุกสุดชิคในเอเชีย

4 Theme Park in Asia แนะนำสวนสนุกสุดชิคในเอเชีย

 

การไปเที่ยวสวนสนุกเป็นกิจกรรมที่แสนจะผ่อนคลายและช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้สนิทสนมแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นเพราะได้ใช้เวลาร่วมกันทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน หรือแฟน เรียกได้ว่าสวนสนุกเป็นสถานที่พิเศษแต่นอกจากสวนสนุกในประเทศที่เคยไปกันมาแล้ว ยังมีสวนสนุกอีกมากมายในเอเชียที่น่าสนใจมากมาย

 

E-DA World ,Taiwan
อาณาจักร E-DA World อาณาจักรสุดอลังการที่สร้างขึ้นใหม่ สวนสนุกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของไต้หวัน ณ เกาสง
เกาะทางตอนใต้ของประเทศ ภายในมีแหล่งความบันเทิงและสะดวกสบายครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า, สวนสนุก, โรงแรม แหล่งข้อปปิ้ง ร้านอาหาร 
ให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดวันกันทั้งครอบครัว

 

Huis Ten Bosch, Japan
เฮ้าเทนบอร์ช สวนสนุกขนาดมหึมาอยู่ใกล้เมืองซาเซโบ เกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น สวนสนุกที่มีเครื่องเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นแนวน่ารัก แนวสยองขวัญตื่นเต้น หรือจะดื่มด่ำบรรยากาศรอบๆ 
Theme Park ที่สร้างขึ้นมาเหมือนกับได้เดินเล่นอยู่ที่ Netherlands เลยทีเดียว นอกจากนี้ภายในยังเต็มไปด้วยความบันเทิงมากมาย ทั้งรีสอร์ท โรงภาพยนตร์ พิพิธภัณฑ์ แหล่งช้อปปิ้ง ฯลฯ

 

 

One Mount Snow park ,Korea
โลกแห่งลานน้ำแข็ง ที่สามารถเล่นหิมะ ได้แบบ 365 วัน @ Snow Park One Mount เมืองหิมะจำลอง เมือง GOYANG แหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงโซล 
สัมผัสอุณหภูมิติลบ -2 องศาเซลเซียส เพลิดเพลินกับเครื่องเล่นสุดน่ารักบนลานน้ำแข็ง เช่น จักรยานคู่รัก กะบะสเลดแซนต้า เล่นสโนสเลคบนลานหิมะ (มีการจำกัดอายุ) นั่งสุนัขฮักกี้ลากเลื่อน หรือ 
Dog Sledge บนลานน้ำแข็ง ฯลฯ

 

 Shanghai Disneyland, China
สาวกดิสนีย์ต้องไม่พลาด Theme Park อีกแห่งของดิสนีย์ ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ จีนแผ่นดินใหญ่ พบกับปราสาทดิสนีย์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และเครื่องเล่นใหม่อีกเพียบที่ไม่มีที่ไหนมาก่อน

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่      รับชมโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น คลิกที่นี่

                รับชมโปรแกรมทัวร์เกาหลี  คลิกที่นี่       รับชมโปรแกรมทัวร์จีน   คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 666,929