อุทยานแห่งชาติหยางหมิงซาน @ไต้หวัน

อุทยานแห่งชาติหยางหมิงซาน @ไต้หวัน

 

หากท่านเป็นคนที่ชื่นชอบธรรมชาติ ยังมีอีก 1 สถานที่แนะนำอย่าง "อุทยานแห่งชาติหยางหมิงชาน" ซึ่งแต่ละฤดูของหยางหมิงซานจะมีความสวยงามแตกต่างกัน โดยในช่วงเดือนก.พ. - พ.ค. จะเป็นช่วงที่ดอกไม้บาน อาทิ ดอกซากุระในเดือนก.พ จะมีดอกกุหลาบพันปีสีขาว, ดอก Calla Lilly ขึ้น ห่กเป็นช่วงเดือนส.ค.- ต.ค.ที่มักจะมีพายุฝน แต่ก็จะสามารถมองเห็นสายรุ้งได้บ่อยครั้ง หรือสามารถมาชมลานหญ้าสีเงิน ในเดือนต.ค.ได้ ส่วนในหน้าหนาวก็มักจะเห็นหมอกหนาลอยปกคลุมตามเนินเขา ถือว่าเป็นสถานที่เที่ยวต้องปักหมุด

 

 

ที่มาของชื่ออุทยาน "หยางหมิงซาน" แต่เดิมมีชื่อว่า เคาซาน ต่อมาท่านเจียงไคเชกได้เปลี่ยนเป็นชื่อ “หยางหมิง” ตามชื่อของ “หวังหยางหมิง” นักปรัชญาที่ท่านชื่นชอบ จนนำมาตั้งเป็นชื่ออุทยานแห่งนี้

 

อุทยานแห่งชาติหยางหมิงชาน เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติชื่อดังของเมืองไทเป ประเทศไต้หวัน อุทยานแห่งนี้ที่มีเทือกเขาครอบคลุมอาณาบริเวณกว้างถึง 7 หมื่นกว่าไร่ และยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการมาถ่ายภาพ พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติได้อีกด้วย

 

อุทยานแห่งชาติหยางหมิงชาน มีสภาพเป็นป่าเขาแบบอบอุ่น และมีความหลากหลายทางธรณีวิทยา มีภูมิประเทศที่เป็นภูเขาไฟที่แม้จะมอดดับไปแล้วก็ยังมีไอร้อนพวยพุ่งออกมาอยู่ มีความสูงตั้งแต่ 200 ถึง 1,200 เมตรจากระดับน้ำทะเล

 

 หมู่บ้านเกษตรกรรมเล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในหุบเขาของหยางหมิงซาน มีชื่อเสียงเพราะเป็นจุดชมทุ่งดอก คาลา ลิลลี่ ที่สวยงามของอุทยานแห่งนี้ ช่วงเวลาที่ดอก Calla Lilly ซึ่งจะบานในเดือนสิงหาคมถึงตุลาคมของทุกปี

 

รับชมโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน คลิกที่นี่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-9399 หรือ Line: @Eliteholiday

Visitors: 666,458